Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Magento 2 vs Shopify đâu là chọn lựa nên dùng cho bạn - Kinh nghiệm người dùng

cuaninh92

Senior Member
Tiếp tục với chủ đề Magento 2 vs Shopify đâu là tuyển lựa ưu tiên với bạn Phần 4 bữa nay chúng ta sẽ tìm hiểu về sự khác nhau giữa Magento 2 vs Shopify qua kinh nghiệm của người sử dụng !
rất nhiều người đề cập đến rằng Shopify là dễ dàng hơn để dùng hơn so với Magento, Nó được ưa chuộng dành cho các nhà phát triển . Nó nhanh hơn để thiết lập khu chợ ngay sau khi đăng ký Shopify. Shopify bao gồm một dụng cụ site xây dựng để tùy chỉnh các chức năng lưu trữ của bạn trong nhà.
Với phần mở rộng có sẵn, mặc dầu magento dễ dàng hơn quá nhiều để làm việc với nó và nó không đòi hỏi mã hóa khi có những biện pháp đơn giản mà đã sống sót.
Đối với người dùng muốn một tốt hơn về kinh nghiệm người dùng thì những adds - on của cá Magento 1 và Magento 2 như hotel management hệ thống , trực tuyến booking systems,.... hay các thiết kế item như : product design software, product design software, product design software... sẽ giải quyết được quá nhiều vấn đề cho người sử dụng
Magento 2 đi kèm với một bảng quản trị người dùng thân thiết. Sẽ tối giảm cho người dùng mới để tìm hiểu. So với Shopify, nó dễ dàng hơn cho quản trị để hoàn tất nhiệm vụ như truy cập vào lên tiếng nâng cao, quản lý xử lý thanh toán, loại khách, vật phẩm thị trường... Điều đó làm dễ dàng cho admin để quản lý cửa hàng của họ đằng sau hậu đài mà không có kỹ năng phát triển tiên tiến.
Quản trị viên có thể đạt được nhiều hơn trong một khoảng thời gian ngắn hơn, một điểm cộng cho các doanh nghiệp mới đang gặp khó để quản lý dài dòng để làm danh sách để có được tất cả mọi thứ lên khỏi mặt đất. Họ thậm chí có thể quản lý các cửa hàng thương mại điện tử trên đường đi với tối ưu hóa cho các kích cỡ màn hình không giống nhau.
[h=3]SEO[/h]44% mua hàng online khởi đầu với một kiếm tìm trực tuyến. Điều này khiến cho việc kiếm tìm siêu thị trực tuyến của bạn và các cống phẩm thông qua Google và các bộ máy kiếm tìm khác cực kì cần thiết.
findify-search-for-magento.png

Một số nền móng thương mại điện tử vốn đã tốt hơn khi nói tới tìm kiếm tối ưu hóa động cơ ( SEO ). Trong một nghiên cứu của các điểm SEO của nền tảng giỏ 16 bán buôn , Magento đã đứng đầu với Shopify và Woocommerce gắn cho một thứ hai gần gũi.
tính năng SEO kiểm tra bao gồm những thứ như tiêu đề, mô tả meta, URL page và tiêu đề, vv Với điểm SEO so sánh, khả năng SEO của Shopify và Magento sẽ giúp tăng lượng truy cập từ khách hàng vào site của bạn
 
Top