Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Magento 2 vs Shopify đâu là chọn lựa nên dùng cho bạn Phần 3 - Magento 2 Stacks Up ?

cuaninh92

Senior Member
Làm thế nào Magento 2 Stacks Up
Được trang bị với một số vấn đề cơ bản về mỗi nền tảng, chúng ta hãy xem như thế nào họ chuyển thành các khu chợ online thắng lợi như thế nào ?.
kỹ năng mở rộng
Sự đồng thuận của Magento là tốt hơn so với Shopify cho các khu chợ quy mô lớn với nhiều vật phẩm.
Nếu bạn đang tìm kiếm để khởi đầu một siêu thị bé mà không có nhiều phiền phức hoặc cam kết rắc rối thì Shopify là một lựa chọn tốt. Nếu bạn muốn kinh doanh online có khả năng phát triển và tăng trưởng với sự linh hoạt hơn, Magento lại là một chọn lọc tốt hơn.
Và thực sự, với những người không muốn tạo một site lớn ?
kĩ năng
Magento là một dụng cụ khỏe mạnh cho các chủ công ty. Với hơn 5.000 add-on phần mở rộng (miễn phí và trả tiền : online booking engine, trực tuyến hotel booking hệ thống , magento booking reservation extension ....). Magento chắc chắn có ích thế khi nói đến khả năng. So sánh điều này với hơn 100 ứng dụng và luôn tiện ích cho Shopify.
bất kỳ ý nghĩ mà bạn có nó sẽ có nhiều khả năng có thể được tích hợp với các siêu thị của bạn thông qua phần mở rộng giá cả phải chăng cho Magento . Bạn muốn thêm tùy chỉnh phiếu công bố lỗi hoặc nhiều lần đăng nhập của viên chức với nhau cho phép ? Thật dễ với các phần mở rộng, ngay cả đối với phi lập trình. kỹ năng là gần như vô bờ.
Với Magento, mọi góc cạnh của website là dưới sự kiểm soát của chủ công ty. Đây là điều mà một chủ doanh nghiệp có thể có giá trị, tùy thuộc vào mục tiêu của cá nhân. Admin có thể tạo và quản lý một số cửa hàng trong cùng một bảng quản trị .
Ngoài ra, so với Shopify, Magento đi kèm với nhiều chức năng thu hút cho khách như mã số phiếu đơn giản giá, thẻ vàng tặng, biểu đồ của khách hàng, các item có liên quan, danh sách mong muốn, các mô đun tình trạng đơn hàng, và nhiều hơn nữa.
xây dựng thương hiệu và xây dựng ( woocommerce product designer )
Tạo một siêu thị online chiến thắng liên can tới việc xây dựng một thương hiệu độc nhất vô nhị mà khách nhận ra và tôn trọng. Một phần cần thiết của xây dựng thương hiệu là thiết kế.
Cả hai Magento và Shopify cung cấp nhiều chủ đề miễn phí và phí bảo hiểm. Nhiều chủ đề cho cả hai nền tảng là đáp ứng , tức là chúng hoạt động trên một loạt các kích thước màn hình. Có một khu chợ trực tuyến điện thoại di động thân mật là cần thiết, ngày một có nhiều khách đang dùng các thiết bị di động để sắm sửa trực tuyến.
vì Shopify chủ đề đang độc quyền, chúng tôi không cho phép cho quá nhiều tinh chỉnh. Ngoài việc thay đổi màu sắc và phông chữ, người sử dụng Shopify là không có khả năng tùy biến đầy đủ các chủ đề, tạo ra một vấn đề có thể cho cửa hàng xây dựng thương hiệu.
Các Magento 2 tăng cấp bao gồm kéo và thả đổi thay trực quan, cho phép phi lập trình và lập trình cũng như để tạo ra các site đẹp trong thời kì không.
 
Top