Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Camera SJCAM có những phụ kiện thiết yếu nào?

hathanh_md

Senior Member
Với 1 model action cam SJCAM sẽ hỗ trợ các bạn ghi được tất tần tật kỉ niệm tuyệt vời trong chuyến thám hiểm của các phượt thủ. Nhưng để sử dụng được tối ưu những tính năng của nó phượt thủ nên biết đến các phụ kiện kèm theo. Về cơ bản thì mỗi sản phẩm SJCAM đều bao gồm sẵn một số phụ kiện kèm theo, tuy nhiên sẽ có các phụ kiện bán riêng mà bạn nên sắm thêm chẳng hạn:

pin%20cho%20sjcam%202.jpg


Dock sạc và pin cho SJCAM: Trang bị thêm pin và dock sạc cho model camera đa năng SJCAM của dân phượt đề phòng không may đột ngột hết pin khi đang dùng hoặc không có nguồn điện để sạc trực tiếp. Trọn vẹn những sản phẩm SJ4000, SJ5000 và M10 đểu chạy chung một mẫu pin, đặc biệt SJCAM M20 có pin khác biệt, thế nên dân phượt sẽ phải để ý.

Hộp đựng cho SJCAM: Đảm bảo chiếc camera hành động SJCAM và mang theo các phụ kiện cho nó khi đi khắp nơi thật nhanh chóng với một vali cho SJCAM. Đây là chiếc vali sản xuất với chất liệu bền đẹp, ở trong là đệm mút đảm bảo an toàn cho SJCAM và có bề ngoài nhỏ gọn giúp mọi người để trong túi xách không mất nhiều diện tích.

Dây đeo vai, đeo ngực, đeo đầu: Nó là phụ kiện SJCAM sử dụng bằng việc đeo vào đầu, vào người và dùng đế chữ J để gắn chiếc camera thể thao đa năng SJCAM lên vai, ngực hoặc đầu của mọi người. Dùng dây đeo này chúng ta sẽ có thể thoải mái khi đi bất cứ đâu mà vẫn quay phim được tất cả những hình ảnh hấp dẫn, những điều kì thú trong các cuộc khám phá.

Phao dành cho SJCAM: bạn đến biển hay đi tham quan các vùng sông nước thì có nguy cơ là không may để rơi chiếc camera du lịch SJCAM của bạn xuống sông. Không may nữa là gặp chỗ nước sâu thì có thể là chúng ta sẽ phải chia tay vĩnh viễn với camera của mình. Nhưng với phao nổi bạn hoàn toàn yên tâm bởi phụ kiện này sẽ giữ cho chiếc SJCAM của người dùng nổi trên mặt nước.

Kính lặn cho SJCAM: Sản phẩm là phụ kiện tuyệt vời để cho những bạn có thói quen đi bơi lặn vào lúc này. Bạn có thể dễ dàng vừa lặn vừa quay chụp được các khung cảnh trên biển, quay san hô thật chất lượng.

Vẫn còn không ít những phụ kiện SJCAM khác mà quý khách có thể tìm hiểu thêm ở đường dẫn sau: http://tech360.vn/phu-kien-action-cam
 
Top