Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Camera hành động SJCAM cần mua thêm các phụ kiện tiện ích nào?

hathanh_md

Senior Member
Sắm 1 model camera du lịch SJCAM sẽ hỗ trợ dân phượt ghi hình lại các video hoàn mỹ trong chuyến du lịch của mỗi chúng ta. Mặc dù vậy để chạy được tối đa các khả năng của nó người sử dụng cần biết tới những phụ kiện hỗ trợ. Chúng ta đều biết mỗi thiết bị SJCAM đều bao gồm sẵn một vài phụ kiện, có điều sẽ có một số phụ kiện phụ khác mà người sử dụng nên mua gồm:

pin%20cho%20sjcam%202.jpg


Kính bơi lặn cho SJCAM: Sản phẩm là phụ kiện đáng mua dành cho những người dùng muốn đi bơi lặn vào bất cứ khi nào. Chúng ta có thể an tâm vừa lặn vừa quay chụp được những cảnh trên biển, quay san hô thật đơn giản.

Hộp đựng cho SJCAM: Giữ gìn chiếc camera hành động SJCAM và đem theo các phụ kiện đi kèm khi đi thám hiểm thật nhanh chóng với sản phẩm vali cho SJCAM. Nó là mẫu vali bao bọc bởi chất liệu rất bền, phía trong là đệm mút giữ an toàn cho SJCAM và có hình dạng gọn gàng giúp các bạn để trong túi xách không mất nhiều diện tích.

Dây đeo vai, đeo đầu, đeo ngực: Đây là phụ kiện SJCAM sử dụng bằng việc đeo vào đầu, vào người và dùng đế chữ J để giữ chiếc camera du lịch SJCAM trên ngực, đầu và lên vai của chúng ta. Sử dụng sản phẩm này người sử dụng sẽ rất thoải mái khi đi thám hiểm mà vẫn quay phim được đầy đủ các cảnh đẹp, những điều đặc biệt trong suốt chuyến hành trình.

Phao nổi cho SJCAM: người sử dụng đi biển hay đi tham quan những vùng sông nước thì rất thường xuyên là không may làm rơi chiếc camera đi phượt SJCAM của bạn xuống nước. Nếu là chỗ nước sâu thì chắc là chúng ta sẽ phải rời xa mãi mãi với dòng của mình. Tuy nhiên với phao nổi bạn tuyệt đối yên tâm vì phụ kiện này sẽ cho phép cho chiếc SJCAM của người sử dụng nổi trên mặt nước.

Dock sạc và pin cho SJCAM: Trang bị thêm dock sạc và pin cho model camera du lịch SJCAM của người sử dụng đề phòng không may hết pin khi quay hay khi không có ổ để sạc ngay trên máy. Tất cả các dòng SJ4000, SJ5000 và M10 đểu dùng chung một dòng pin, riêng SJCAM M20 có pin là khác, bởi vậy người sử dụng cần phải nhớ.

Không chỉ thế còn không ít các phụ kiện SJCAM khác mà các bạn có thể xem thêm ở đường link sau: http://tech360.vn/phu-kien-action-cam
 
Top