Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bày cách cài đặt phần mềm Solidwork

minhlucius

Senior Member
1. Nguồn gốc tạo thành của phần mềm bản quyền SolidWork
Phần mềm bán Solidworks bản quyền là phần mềm CAD vận hành trên hệ điều hành Microsoft Windows được phát triển bởi đơn vị SolidWorks hãng Dassault Systèmes (Pháp)
SolidWorks được dùng rộng rãi bởi hơn 2.000.000 kĩ sư và 165.000 công ty trên toàn thế giới.
Tính từ năm 2016 tới tháng 12 năm 1993, đơn vị SolidWorks được ra đời hơn 23 năm tại nước Mỹ,bởi Jon Hirschtick. Năm 1997, hãng Dassault Systèmes với phần mềm nức tiếng Catia đã thâu tóm mua lại SolidWorks.
Ko thể phân biệt đc, phần mềm Caita hơn hay SolidWorks hơn, bởi lẽ hai phần mềm đều có thế mạnh riêng, ko cái nào kém hoặc hơn cái nào cả.... Hơn cả sự mong đợi, phần mềm SolidWord, đang ngày một tăng trưởng,không thua kém gì so cùng với phần mềm Caita, và ngày càng duy trì đc ưu điểm của bản thân mình trên thương trường.
Có khả năng nói rằng, trong toàn bộ công năng thì công dụng CAD được nhận xét tốt nhất bởi cách sử dụng mạnh mẽ nhưng mà vẫn nhẹ nhàng...
Bên cạnh các nút có sẵn, đc hiển thị, hãy chọn lựa tích lựa chọn và nút add in ấn, hoặc các đặc tính khác, để thấy được ích lợi vượt trội của sản phẩm...
Bởi giá tiền tương đối phải chăng, nên nhiều người cơ khí dùng phần mềm này tại Việt Nam...
2. Giá thành của một phần mềm bản quyền Solidworks dựa theo nhiều nhân tố:
- Bạn cần kiểm soát đc cân nặng máy tính cần kết nối với phần mềm.
Xem thêm: Quản lý dữ liệu sản phẩm-PDM
- Thời giờ mua gói license.
- Ứng dụng của phần mềm và những modul bạn cần mua trong phần mềm.
- Những yêu cầu về trợ giúp khoa học và thay đổi công nghệ.
Nếu như bạn cần các thông tin rõ ràng cụ thể, phiền bạn để lại nội dung, để chúng tôi trả lời bạn nhanh nhất.
3. Bảng giá mua phần mềm bản quyền Solidworks
Hãy ý nghĩ kỹ cả giá tiền của cả 2 phần đó là phần mềm và phần cứng. Bạn cần một dung lượng phần mềm tối thiểu để có thể cài đặt chương trình đồ họa cao cấp nâng cao này. Bên dưới là một phác thảo cơ bản của những gì bạn cần:
Yd7tmJ3.jpg

Yêu cầu tối thiểu
Hệ điều hành: XP, 32 Bit
Bộ nhớ: 2 GB
Free Disk Space: 5 GB
Bộ xử lý: Intel hoặc AMD Core2 Duo, 1.8GHz
Cần có các cấu hình sau:
Bộ vi xử lý 64 Bit
Random Access Memory: 8 GB
Không mất phí Disk Space: 40 GB
Bộ cấu hình: Intel hoặc AMD với sự hỗ trợ SSE2. 64-bit
Nếu như bạn đang là một render, bạn nên mua sẵn một card đồ họa chuyên nghiệp và chất lượng tốt nhé.
Có quá nhiều thị trường cho tôi để làm cho một đề nghị nhưng lại SolidWorks có một trang web hữu ích mà sẽ cung ứng cho bạn một danh sách những card video đã được phê duyệt và trình điều khiển có liên quan dựa theo làm cho máy tính của bạn và hệ điều hành bạn đang dùng.
4. Hướng dẫn từ A tới Z nội dung chi tiết cho những đơn vị mình đơn thuần cách dùng tốt nhất
Mang vai trò quản lý dữ liệu, tích hợp mở rộng thư viện công nghiệp là nền tảng chính và cực kỳ lớn của phần mềm SolidWords.
Mọi một vài những bộ phận được xây dựng đều có khả năng tùy chỉnh các bộ phận thư viện riêng của họ trong địa chỉ dữ liệu và thậm chí thêm hoặc để sử dụng một thành phần trong nhiều dòng thiết kế.
Bạn chỉ cần tô vẽ lại, nếu trong trạng huống công ty của bạn chưa có một widget tiêu chuần có sẵn. Bạn không nên lo rằng, một vài thay đổi trong phần mềm ko nên tự động có đc đẩy ra hay ko, bởi tin rằng một vài liên kết với nó sẽ đc thông qua thư viện có mã nguồn mở.
Khiến cho thao tác kiểm soát và đồng bộ nhanh lẹ, và hiểu rõ đc một vài cấu trúc, nếu như tập trung những thành phần từ nhỏ đến thành phần lớn, giúp dữ liệu đc kiểm soát và xử lý tốt hơn.
 
Top