Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Công bố máy Recloser Nulec bởi Minh Long cung cấp

cuaninh92

Senior Member
Công bố thiết bị Recloser Nulec do Minh Long sản xuất
Được ra đời từ năm 1981, NULEC hay còn gọi là Recloser Nulec là nhà cung ứng thứ đóng cắt trung thế bậc nhất củaAustraliavới lĩnh vực cung ứng chính là thiết bị đóng cắt cho lưới điện trung thế.
Năm 1992 NULEC bắt đầu tập trung mở mang thị phần nước ngoài từ lúc Indonesia.
Năm 2000 NULEC trở thành thành viên của tập đoàn Schneider Pháp – 1 tập đoàn lớn mang hơn 100.000 viên chức có chi nhánh tại 106 nhà nước.
mang hàng ngũ cán bộ nghiên cứu giàu kinh nghiệm các item của hãng được bề ngoài - chế tạo và thử nghiệm dựa trên kết quả dò xét tại rộng rãi tổ quốc và khu vực trên toàn cầu.
các chiếc sản phẩm của hãng bao gồm:

1, trang bị tự động đóng lặp lại (Recloser) N series:
Máy cắt Recloser 24 KV, 35 KV... Siemens, Schneider Nucle, Noja ÚC
Được tích hợp sẵn biến loại và biến điện áp nhị phía kết hợp mang tủ điều khiển bảo vệ chuyên dụng với khả năng loại bỏ những sự cố thoảng qua đảm bảo chất lượng vận hành lưới điện (90% các sự cố trên lưới là sự cố thoảng qua), đặc biệt phù hợp mang lưới điện với trục đường dây dài, địa hình phức tạp.
trang bị được kiểu dáng để vận hành trong điều kiện môi trường khiến việc hà khắc tại nhiều vùng khí hậu có nhiệt độ môi trường làm cho việc từ -30 tới +50oC, độ ẩm mập nhất 100%, đặc trưng thiết bị có kĩ năng hoạt động tại độ cao lên tới 3000m trên mực nước hồ.
ăn nhập mang phổ quát mục tiêu sử dụng
Vỏ máy bằng thép ko rỉ tích hợp chỉ thị vị trí vận hành máy cắt và thanh gá lắp thiết bị ngoại vi như chống sét...
Xem thêm về những thiết bị trong hệ thống Recloser tại : http://minhlongelectric.vn/san-pham/recloser/
 
Top