Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chức năng trên camera SJCAM làm camera quay lại hành trình

hathanh_md

Senior Member
Chiếc camera SJCAM thiết kế là 1 chiếc camera đa chức năng, cho phép thích hợp mọi mục đích của mọi người. Model của SJCAM được sở hữu toàn bộ công dụng như sefies, flycam, máy quay phim, tính năng quan sát,… và cùng với đó là khả năng camera hành trình gắn trên ô tô. Công dụng nào cũng đều tiện dụng cả, tuy nhiên khoảng hơn 1 năm trở lại đây không ít người dùng đã dùng SJCAM nhằm thay chiếc camera hành trình trên ô tô, xe máy rất ổn.

Camera đa năng SJCAM có hình dạng gọn gàng nên vô cùng tiện lợi giúp chúng ta có thể dán ở kính ô tô và không làm khuất mắt người lái. Và đến khi người dùng không cần dùng nó làm camera hành trình vẫn thật dễ khi tháo xuống, thêm pin và dùng với tính năng camera khác. Đó là ưu thế được phần lớn người dùng đánh giá cao.

SJCAM%20h%C3%A0nh%20tr%C3%ACnh%202.jpg


Chẳng hạn người dùng không mở đến chế độ GPS thì SJCAM có cực nhiều lợi thế sẽ là camera hoàn hảo khi so sánh nhiều model camera hành trình thông thường. SJCAM có thể gắn capo làm camera hành trình dành cho xe car, với xe gắn máy thì nhờ tích hợp vỏ chống nước, giữ an toàn camera. Chủ sở hữu được yên tâm lưa lại được mọi quãng đường bạn đến. Thêm vào đó với dáng vẻ là model camera hành động cho phép ai cũng có thể chọn ngay các máy ảnh này và lưu giữ lại tất cả kỷ niệm quan trọng tại các chuyến đi phượt…

Dành ra ít tiền từ 2 triệu tới 4 triệu là chúng ta có thể dùng được ngay một model camera hành trình SJCAM quay siêu nét nhưng tiền đầu tư để sử dụng 1mẫu camera hành trình tốt thì mức giá khoảng chục triệu. Bởi vậy trang bị SJCAM làm camera hành trình là quyết định rất đáp ứng lại rất tiện lợi.

Nguồn http://tech360.vn/co-the-dung-sjcam-lam-camera-hanh-trinh-duoc-khong.html
 
Top