Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tại Hà Nội tìm action cam SJCAM chính hãng, giá rẻ tại địa chỉ nào?

hathanh_md

Senior Member
Chắc chắn SJCAM chưa mạnh như tên tuổi action cam đàn anh, vẫn luôn được mọi người chọn lựa nhiều như GoPro tuy nhiên dẫu sao với những người dùng, các bạn có tinh thần chơi thể thao, đam mê khám phá thì SJCAM là nhà sản xuất camera thể thao có vô số mẫu camera rất tốt, đáp ứng được yêu cầu của các bạn trẻ nhưng giá bán lại phải chăng.

Có thể nói dùng camera thể thao SJCAM thường hỗ trợ hầu hết các tính năng mà một mẫu Gopro đem đến, từ ghi hình, chụp hình dưới nước, bơi lặn dưới biển, lúc chơi các môn x-game bao gồm cả thực hiện ứng dụng của 1 mẫu camera ghi lại hành trình với xe ô tô, camera giám sát cửa hàng cũng hoàn hảo. Camera thể thao đa năng SJCAM vẫn sử dụng an toàn trong mọi điều kiện thời tiết kể cả mưa bão, hơn nữa với vỏ nước với độ sâu lên đến 30mét. Quay phim độ phân giải lên tới full HD đến 4K đem đến video xuất sắc và chân thực các máy ảnh cao cấp, góc chụp rộng 170 độ khiến phượt thủ quay chụp được khung cảnh lớn hơn thêm với tính năng Gyro chống rung đảm bảo cho các bạn sở hữu những video sắc nét ngay ở các địa hình nhiều sỏi đá.

Cho đến thời điểm này SJCAM thường xuyên thay đổi và tạo lên rất nhiều thiết bị camera thể thao chất lượng, tương thích hết mọi đòi hỏi của chúng ta với đa dạng các mẫu chẳng hạn SJCAM Sj4000, M10, Sj5000, X1000, M20,… Tùy chiếc cam sở hữu giá niêm yết phù hợp cho dân phượt đơn giản để chọn lựa đáp ứng được các tính năng sử dụng.

chung%20nhan%20hang%20sjcam%20chinh%20hang.png


Camera SJCAM được rất nhiều khách hàng tin dùng và chọn dùng thế nên mà hiện nay một số cửa hàng không là phân phối chính hãng hơn nữa lại mua sản phẩm từ các nơi không rõ xuất xứ, hàng nhái làm mọi người gặp tình trạng quay chụp không vừa ý.

Nếu mọi người ở Hà nội và tp Hồ Chí Minh và cần mua camera hành trình SJCAM hãy qua đại lý chính thức, duy nhất của SJCAM tại Việt Nam là TECH360 – 58 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để lựa chọn 1 chiếc SJCAM chính hãng, ở website http://tech360.vn/ các bạn sẽ luôn yên tâm về giá bán cũng như chất lượng sản phẩm sẽ luôn được khẳng định chính hãng. Để tìm hiểu thêm hãy xem giấy ủy quyền đại lý chính hãng do SJCAM cấp cho Tech360 tại đây.
 
Top