Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các bậc phụ huynh nói gì khi mua đồ chơi lego ở Hà Nội

meyeucon23

Junior Member
[h=2]Lego – một trong những thương hiệu đồ chơi lớn nhất thế giới, đặc biệt ở chúng có sự cuốn hút đến lạ kỳ mà bất cứ trẻ em nào đều có thể mê mẩn. Hãy cùng xem các bậc phụ huynh có những điều đặc biệt gì khi mua đồ chơi lego ở Hà Nội nhé.[/h]
Cac-bac-phu-huynh-noi-gi-khi-mua-do-choi-lego-o-Ha-Noi-1.jpg
Đồ chơi Lego giúp bé phát triển toàn diệnSuốt 82 năm dài với bao thăng trầm nhưng Lego vẫn luôn giữ vững được sự oai phong của mình. Ngay cả sự khi có sự xuất hiện của công nghệ, thói quen của con người cũng thay đổi theo từng giai đoạn phát triển của thế giới, tất cả những tác động này cũng không khiến đồ chơi Lego trở lên lỗi thời. Dường như, Lego không chỉ là một món đồ chơi, ở chúng còn là nơi lưu giữ trải nghiệm ngọt ngào cùng một thế giới muôn màu muôn vẻ cho tuổi thơ.
Khi các bậc phụ huynh đi qua các cửa hàng, và mua đồ chơi Lego ở Hà Nội, các bạn phải trầm trồ nên khi thấy các mẫu Lego với nhiều màu sắc, thiết kế bắt mắt tinh vi cùng với vô vàn những mảnh ghép to nhỏ, giúp các em lắp ráp thành nhiều đồ vật khác nhau. Nhìn thoáng qua, Lego chỉ là những mảnh ghép vô chi vô giác, những mảnh ghép đơn thuần chỉ là những viên gạch nhiều màu săc như những bộ xếp hình khác mà các bạn gặp nhưng bên trong đó là cả một thế giới trẻ thơ, cho bé những trải nghiệm vô cùng sâu sắc.
“Khi bước chân vào cửa hàng đồ chơi Lego, nhìn những mẫu hình lego tôi thực sự bất ngờ và bị cuốn hút ngay lần đầu tiên. Những gam màu sặc sỡ, những thiết kế tinh sảo,sắc nét, làm tôi mê mẩn chứ chưa nói gì đến những đứa trẻ” Một phụ huynh cho biết.
Cac-bac-phu-huynh-noi-gi-khi-mua-do-choi-lego-o-Ha-Noi-2.jpg

Lego giúp cho trẻ nhìn nhận thế giới chung quanh một cách khác biệt. Điểm nổi bật nhất của lego là với những viên gạch nhiều màu này, sẽ giúp bé ghi nhớ nhanh những màu sắc khi bé chơi lego, rèn luyện cho bé sự khéo léo, tinh tế khi lắp từng viên gạch. Qua thời gian sẽ giúp bé có tính tỉ mỉ, kiên nhẫn hơn khi lắp từng viên gạch, rèn luyện tính cơ tay khi bé lắp ráp những món đồ này. Thật hạnh phúc biết bao khi bé được sở hữu món đồ ý nghĩa này.
Lego là món đồ mà nhiều bé ưa thích, với mức giá không phải là rẻ lúc đầu tôi đã lưỡng lự rất nhiều vì nó tốn khá nhiều tiền, nhưng tham khảo đồ chơi Lego-đồ chơi thông minh cho bé- thế giới Lego tôi đã có những suy nghĩ khác. Và kết quả là tiền nào của ấy. Đắt sắt ra miếng vì món số tiền bỏ ra rất đáng cho bé. Một phụ huynh khác cho biết.
Một điều đặc biệt các bậc phụ huynh thấy rõ được rằng trước đây bé rất nhút nhát nhưng khi chơi với đồ chơi lego bé đã trở nên hiếu động hơn, không sợ khi tiếp xúc với bạn bè. Bật mí cho các bạn biết rất nhiều các bậc thiên tài thành công như hiện nay1 phần cũng nhờ vào đồ chơi lego, biết đâu con bạn lại trở thành thiên tài khi chơi các mẫu xếp hình Lego này.
Bước chân vào các cửa hàng để mua đồ chơi lego ở Hà Nội, hầu hết các mẫu lego đều ứng với nhiều lứa tuổi khác nhau nên việc chọn được món đồ chơi cho con là điều vô cùng dễ dàng.
Nếu bạn là người ở tỉnh việc mua lego cho con ở Hà Nội là điêu bạn đang băn khoăn thì bạn cũng đừng lo vì giờ các rất nhiều các trang bán Lego, điển hình như thegioilego.com.vn bạn chỉ cần click chuột và chọn những sản phẩm ưng ý cho bé, và việc giao hàng đã có chúng tôi.
 
Top