Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đánh giá camera đi phượt với máy quay bình thường

hathanh_md

Senior Member
Khác biệt với những sản phẩm máy quay phim cơ bản mà chúng ta đều biết trước được dùng nhiều thì camera thể thao đa năng còn tích hợp nhiều những điểm mạnh rất tuyệt vời, đáp ứng tốt hơn nhiều cho người muốn đi dã ngoại.

sjcam-m20-vo-bao-ve.jpg


Một số trong những điểm mạnh của camera du lịch thường được nhắc tới chẳng hạn:

Camera góc rộng: Một sự đặc biệt của những action cam đó là góc chụp rất rộng lên đến 170 độ cho phép dân phượt có thể vô tư tìm ra những hình ảnh tuyệt vời nhất, và còn giúp sefie được số lượng nhiều người hơn trong một số đo khung ảnh.

Chống nước cực kỳ đảm bảo: Một chế độ cực kỳ hữu ích của những camera cho dân phượt mà rất nhiều những camera thông thường khác không hề bao gồm đó là tính năng chống nước. Sử dụng chiếc vỏ có khả năng chống thấm nước rất bền mà camera du lịch có thể sử dụng được trong tất cả điều kiện mưa gió bão, cũng như sử dụng để quay phim trong nước nếu muốn.

Thiết kế gọn gàng: các camera thể thao luôn có hình dạng cực kỳ gọn gàng, thực tế chỉ lớn cỡ 1/2 bao thuốc lá bởi vậy mà chúng ta có thể gắn lên người đem theo rất nhanh chóng. Các thiết bị camera thông thường thường có kích thước lớn và cân nặng nên gây bất tiện khi đem suốt chặng đường dài, hay đeo trên cổ rất vất vả khi đi du lịch.

Đa khả năng cho mọi người: Nếu mà máy quay bình thường chỉ dùng chụp hình đơn tính năng thì camera đa năng có thể dùng được cho khá nhiều mục đích thực tế như chụp hình khi chơi thể thao mạo hiểm, quay phim như flycam, làm camera hành trình giám sát trong ô tô, xe máy, hay đặc biệt còn có thể làm camera an ninh cho căn phòng của bạn.

Những tháng này tìm trên internet có bán các mẫu camera hành động để mọi người chọn mua như XiaoMi, GoPro,… và nhất là Camera thể thao SJCAM được rất đông mọi người chọn sở hữu.
 
Top