Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Điều hòa âm trần Daikin đảm bảo sức khỏe tài vận gia đình

anhlamgame

Senior Member
Máy điều hòa nhiệt độ Daikin là thiết bị chẳng thể thiếu trong mỗi gia đình. ngoài ra, trong phong thủy điều hòa âm trần với liên quan khắn khít đến trường khí trong ngôi nhà. Để đảm bảo cho sức khỏe và tài vận của cả gia đình, khi lắp điều hòa gia chủ cần nên chú ý những nguyên tắc sau.

dieu-hoa-am-tran-daikin-mang-lai-suc-khoe-van-tai-gia-dinh.jpg


ko đặt điều hòa âm trần đối diện với cửa chính vào nhà. Phong thủy học cho rằng, cửa chính là nơi luồng khí của những vận khí tốt đi vào, nếu đặt điều hòa đối diện mang cửa chính thì ngôi nhà sẽ ko tụ được tài khí, khiến tình cảm giữa mọi người trong nhà trở nên lạnh nhạt.

Điều hòa Daikin không được thổi trực tiếp vào tài vị. Mỗi vị trí lắp điều hòa sẽ mang lại một vận mệnh khác. nếu như bạn xác định vị trí lắp điều hòa mà gió điều hòa thổi vào tài vị thì sẽ ko thấp. Khí tài sẽ bị lọt, nhân khí sẽ lác đác và gia đình sẽ luôn trong hiện trạng lạnh lẽo, ko ấm cúng. Đây là 1 trong những điều cấm kỵ nhất lúc lắp điều hòa âm trằn, đặc trưng đối với các gia đình làm kinh doanh.

Vị trí của điều hòa cũng không được đặt bên trên ghế sofa. Trong phòng khách sofa là ghế mà chủ nhà thường xuyên ngồi. giả dụ điều hòa Daikin thổi trực tiếp từ trên xuống ghế sofa nó sẽ đè ép người ngồi phía dưới làm chủ nhà cảm thấy khó chịu. Điều này cũng rất kỵ bởi tương tự sẽ khiến gia đình như mất chỗ dựa kiên cố, ảnh hưởng to đến công tác và sự nghiệp.

Vấn đề hiểm nguy hơn là gió trong khoảng điều hoà âm è cổ sẽ thổi trực tiếp vào chỗ ngồi, phá vỡ vạc trong khoảng trường của cơ thể, làm thân thể dễ bị nhiễm bệnh. Lắp điều hoà đối diện mang sô pha cũng mang tác hại tương tự.

Trong phòng ngủ điều hòa âm trần Daikin nên giảm thiểu đặt bên trên đầu giường. khi thân thể trong trạng thái ngủ, hệ hô hấp gần như chơi được phòng vệ. vì vậy, nếu gió của điều hòa thổi thẳng vào người sẽ khiến thân thể dễ cảm lạnh, dễ gọi tà khí tới.

không những thế nếu như kê giường ngủ phía dưới máy điều hòa Daikin nhiệt độ, khí âm hoặc khí lạnh mà nhắc thổi trực tiếp xuống sẽ phá tan vỡ sự cân bằng vốn mang của khí trường bao bọc thân thể, khiến cho chức năng đàm luận chất của thân thể bị tác động, làm cho khả năng miễn nhiễm của cơ thể bị giảm xuống, thường dễ dẫn tới chứng cảm cúm hoặc viêm khớp. thành ra, Vị trí lắp đặt điều hòa âm nai lưng hợp lý chuẩn xác thường là ở mé trái hoặc phải cửa ra vào, cực kỳ hạn chế luồng khí do máy điều hòa thổi xuống xộc thẳng vào giường nằm.

Lời khuyên cho các gia đình mang trẻ nhỏ và người già để hạn chế các bệnh hô hấp thường gặp do điều hòa Daikin chậm tiến độ là chỉ nên lắp cái máy điều hòa công suất vừa phải. Vào mùa hè nóng nực cũng không nên tiêu dùng máy điều hòa công suất lớn, và chỉ nên mở ở nhiệt độ thích hợp và đủ mát.

Điều hòa âm è cổ đặt đối diện sở hữu bếp lửa cũng là 1 đại kỵ. Phong thủy học cho rằng khi điều hòa đặt ở vị trí này sẽ làm vận nhà không vượng. Bếp là nơi nấu ăn cho Cả nhà nếu gió của điều hòa thổi trực tiếp vào bếp sẽ làm cho ngọn lửa không ổn định và không rẻ cho việc thổi nấu.

tuy nhiên điều hòa Daikin tiêu dùng lâu ngày sẽ tích tụ đầy đủ bụi bẩn. nếu để gió thổi trực tiếp vào thức ăn đang xào nấu sẽ làm cho thức ăn dễ nhiễm bụi bẩn và có hại cho sức khỏe của con người. Điều hòa đặt lắp bên trên hoặc gần bàn ăn cũng mang tác động tương tự.

với phòng đọc sách tuyệt đối không nên lắp điều hòa âm è cổ chiếu thẳng vào đầu người vì dễ khiến cho người trong phòng mất tập trung, chóng mặt không tốt cho việc tư duy cũng như học hành. nếu như với thể thì nên dịch máy điều hòa Daikin để tận dụng năng lượng chuyển vận của nó cũng như lôi kéo vận vào thư phòng rất có ích cho các người thi cử và nghiên cứu học thức.
 
Top