Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

điểm cộng của bếp điện từ Munchen QA 300i

bevoll

Member
bếp từ munchen QA 300i thuộc chiếc thành phẩm Special cao cấp của Munchen. Là cái sản phẩm được cung cấp để đáp ứng khả năng đun nấu cao cùng những tính năng ưu việt nhất để người dùng tha hồ trổ tài nấu những món ăn ngon bổ dưỡng cho gia đình mình.
bếp từ arber được cấu tạo gồm 3 vùng thổi nấu với 2 cộng trong khoảng và 1 vùng nấu điện giúp cho nấu nướng linh động hơn. Đặc biệt là bếp hoàn toàn không kén nồi, bạn có thể sử dụng bất kì nồi nào kể cả những nồi chuyên dụng cũng đều có thể đun nấu được như nồi sành, sứ, đất… bếp từ faster và bếp điện từ Munchen QA 300i tích hợp những tính năng an toàn sáng tạo như:
Cảnh báo lượng nhiệt dư: Vì bếp tác dụng nhiệt trực tiếp lên mặt kính, để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, Munchen QA 300i hiển thị chữ “H” để cảnh báo cho người dùng không nên chạm tay vào mặt kính. khi mặt kính đã nguội chữ “H” sẽ tự động biến mất.
bep-dien-tu-munchen-qa160-3756.png

Khóa bàn phím: có tính năng khóa bàn phím giữ an toàn cho trẻ nhỏ, Bạn giữ 3s vào biểu tượng hình khóa, bếp lập tức kích hoạt tính năng khóa bàn phím, bạn hoàn toàn yên định bởi lúc được kích hoạt, đông đảo hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi vì vậy trẻ nhỏ sẽ chẳng thể can thiệp được vào chương trình nấu. lúc cần mở khóa, bạn giữ biểu tượng khóa 3s là bếp có thể hoạt động bình thường.
Hẹn thời gian: Bạn muốn hẹn giờ cho bếp mà ko cần phải đứng nấu, chỉ cần kích hoạt tính năng hẹn giờ và chọn thời gian phù hợp với món nấu là bạn có thể hoàn toàn yên tâm ra ngoài.
Hiệu quả nấu nướng cao: Hiệu suất đun nấu có thể lên đến 95%, lượng nhiệt thất thoát ra ngoài sắp như không đáng nói . mang lại cho người dùng trải nhiệm nấu chóng vánh tuyệt đối .
làm giảm nhất: bếp điện từ Munchen QA 300i vận dụng thành công khoa học IC5 tự động san công suất tối ưu, đạt chứng chỉ tiết kiệm 17% điện năng ENERGY EFFCIENCY.
thông minh nhất: Phần trong khoảng dùng công nghệ induction zoneless tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi để phân phối nhiệt độ. Vùng bếp điện dùng linh kiện nhiệt điện Ego hai vòng tự động ngắt nhiệt giúp cho bạn rễ ràng điều chỉnh khích thước vùng trong khoảng theo kích thước xong nồi nhà mình.
An toàn nhất: sở hữu hệ thống kiểm soát an ninh chống quá vận tải nhiệt, hệ thống thiết bị ngắt điện tự động quý các bạn có thể hoàn toàn yên định khi dùng bếp từ Munchen QA 300i
 
Top