Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

sản phẩm các mới Revolve 810 khác biệt

Xoaif12507

Junior Member
Chiếc HP mang tên Revolve 810 được thiết kế nét dấu ấn của chiếc máy thuộc dòng EliteBook đó là chất liệu được làm từ vỏ máy cùng khung bằng hợp kim nhôm-magie màu bạc. bởi vậy, Revolve 810 được thiết kế một cảm giác rất chắc chắn thế nhưng khá nhẹ khi cầm trên tay (trọng lượng khoảng 1,4 kg). Lớp lớp vỏ được phủ một lớp chất liệu mềm giống như "nhung". Chất liệu này cho cảm giác tiếp đó phải kể đến xúc khá là thích, không bám vân tay tuy rằng nhược điểm là dễ bong tróc.
Theo nhà sản xuất HP, so và các mẫu máy tiền nhiệm, laptop Revolve 810 mỏng hơn 30% (độ mỏng của máy đo được là 2,2 cm) với nhẹ hơn 20%. không chỉ có thế, chiếc máy này đã vượt qua 7 bài kiểm tra độ bền tiêu chuẩn MIL SPEC-810G bao gồm 26 lần làm rơi tại độ mạnh mẽ 76,2 cm cùng chống chịu chấn động, bụi bẩn, ngoài ra khả năng chịu được rơi ở độ cao và nhiệt độ từ 60 độ C đến - 28,9 độ C.
Không chỉ được thiết kế bởi vậy, cỗ máy này là một chiếc máy tính convertible, vậy nó không sử dụng cơ chế bản lề 2 bên thân thuộc. thay thế, máy trải nghiệm cấu tạo bản lề đơn, dạng trụ xoay tương tự cấu tạo của 2740p hay 2760p. nhắm tới đưa máy về chế độ cỗ máy bảng thì bạn chỉ việc xoay màn hình từ trái sang phải theo chiều kim đồng hồ và gập lại.​
Nhắc đến màn hình, laptop cũ Revolve 810 được thiết kế một chiếc màn hình cảm ứng 11,6". Viền màn hình 2 bên cùng phía trên dày khoảng 1,2 cm trong khi viền bên dưới dày hơn hẳn do được nhà sản xuất trang bị chứa bản lề cùng nút Start vật lý. Là một chiếc màn hình cảm ứng vì vậy lớp kính bảo vệ Gorilla Glass 2 được làm tràn ra nhiều viền, cùng với màu đen sẽ tạo cho người dùng cảm giác màn hình rộng hơn.

 
Top