Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đồ chơi xếp hình lego giúp bé giảm stress

meyeucon23

Junior Member
[h=2]Đã từ lâu đồ chơi xếp hình lego luôn được cha mẹ tin cậy và mua cho con dùng bở đặc tính an toàn và phù hợp với từng lứa tuổi[/h]Trải qua 82 năm phát triển, đồ chơi lego đã đánh bại các món đồ chơi khác để vươn lên vị trí đứng đầu. Nằm trong top những bộ đồ chơi giúp con phát triển trí não hơn nữa điều khá quan trọng là lego giúp bé giảm những căng thẳng mệt mỏi sau mỗi giờ học.
Hầu như các bậc phụ huynh khi mua đồ chơi cho con đều chú ý đến lego bởi màu sắc bắt mắt, nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn phù hợp với từng lứa tuổi.
do-choi-xep-hinh-lego-giup-be-giam-stress.jpg

[h=3]Lego mang đến cho bé những bài học gì?[/h]Mỗi bộ đồ chơi xếp hình Lego đem đến cho bé những thế giới muôn màu, muôn vẻ. Cùng với thời gian Lego đã có những sáng tạo riêng mà bất cứ ai nhìn thấy đều mê mẩn. Và lego đem đến cho bé một tuổi thơ đầy ắp tiếng cười.
Với mỗi mảnh ghép lego bé có thể sáng tạo ra từng mảnh ghép khác nhau tùy theo sở thích của bé. Với số lượng mảnh ghép lớn bé phải cần thời gian để suy nghĩ nên việc này giúp bé sẽ tỉ mỉ, cẩn thận hơn trong mỗi miếng ghép.
Bé có chơi xếp hình cùng bố mẹ, hoặc thi xếp hình cùng với bạn bè, giúp bé rèn luyện khả năng làm việc nhóm cùng với rèn luyện cơ tay của bé.
Điều đặc biệt hơn, với món đồ chơi này, thay vì mỗi lần đi học về bé cắm đầu vào điện thoại thì hãy cho bé chơi Lego, giúp bé giảm stress, tự kỷ. Một nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng đối với những đứa trẻ chơi Lego, tỉ lệ mắc bệnh tự kỷ sẽ giảm nhiều so với đứa trẻ không được chơi Lego. Vì thế, Lego đã được các mẹ lựa chọn tin dùng cho con.
[h=3]Tuy nhiên, ngoài tác dụng tuyệt vời đó, mẹ cũng nên lưu ý một số điều sau vì không phải món đồ nào cũng tốt cho bé, nếu không sử dụng đúng cách.[/h]Lego có tác dụng tuyệt vời như thế, nhưng bố mẹ cũng không nên mua quá nhiều đồ chơi cho con vì tính cả thèm chóng chán. Khi mua quá nhiều Lego bé sẽ không tập trung được vào một bộ đồ chơi, vì thế không thể phát huy được hết tính hiệu quả của con.
Mẹ cũng nên chọn lego theo sở thích của con, cùng với đó phải phù hợp với độ tuổi của bé, tránh trường hợp khi mua về món đồ chơi đó không hợp với bé như vậy không chỉ lãng phí mà còn không giúp bé trong việc phát triển trí não. Chẳng hạn đồ chơi Lego city sẽ có nhiều mẫu đồ chơi lego khác nhau dành cho từng lứa tuổi khác nhau.
Vì thế để đảm bảo rằng Lego phát huy hết tác dụng, bạn cũng cần phải chú ý đến những điều trên, thì việc mua đồ chơi xếp hình Legovề cho bé sẽ đem lại hiệu quả tuyệt vời.
do-choi-xep-hinh-lego-giup-be-giam-stress-1.jpg

Để giúp bé giảm thiểu được căng thẳng và giúp bé có một trí tuệ tốt thì việc tặng bé món đồ chơi lego phù hợp sẽ rất tốt cho bé đó. Để bé được phát triển toàn diện nhất hãy cho bé chơi với món đồ lắp ráp lego nhé.
 
Top