Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vay vốn sinh viên ngân hàng

longthien1511

Junior Member
Những hoạt động tương thân, tương ái vốn là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. Thanh niên cũng là lực lượng đi đầu trong những hoạt động ấy, khi ngày nay, các bạn trẻ đang kế thừa tinh thần của các phong trào:“Ba sẵn sàng”, “Năm xung phong” thuở nào.
Phong trào thanh niên tình nguyện xuất phát từ chiến dịch “Ánh sáng văn hóa Hè” của các bạn sinh viên TP. HCM, năm 1994.
Từ đó, tình nguyện trở thành nhu cầu được cống hiến, được rèn luyện của thanh niên. Đến năm 2000, T.Ư Đoàn đã phát động phong trào tình nguyện trên toàn quốc.
Đến nay, sau 17 năm, phong trào đã có sức sống mãnh liệt, màu áo xanh đã trở nên quen thuộc trong cuộc sống của người dân khi đến làm hồ sơ vay vốn sinh viên tphcm.
Các hoạt động tình nguyện không đặt cao giá trị kinh tế và nhằm mục đích là cho sinh viên vay tiền mà phải lấy mục tiêu giáo dục, hoàn thiện nhân cách cho thanh niên làm mục tiêu hàng đầu khi cho vay vốn sinh viên ngân hàng.
Phong trào tình nguyện phát triển đến hôm nay là do hiệp hội vay vốn sinh viên chính những người trẻ vun đắp. Người trẻ đã tham gia góp phần vào đời sống xã hội nhiều chương trình ý nghĩa hoặc khi làm hồ sơ vay vốn sinh viên cần thơ.
Từ phong trào “Ánh sáng văn hóa Hè” các bạn sinh viên hãy nhanh chóng liên hệ để được giới thiệu vay vốn sinh viên xóa mù chữ đến các hoạt động khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí, “Tiếp sức mùa thi”, chương trình triển khai tiến bộ khoa học kỹ thuật, hiến máu tình nguyện, tri ân các anh hùng, liệt sĩ, những gia đình có công với cách mạng, các hoạt động vì an sinh xã hội ở vùng sâu, vùng xa… Bất cứ hoạt động nào cũng đều đáng trân quý.
Nhìn nhận về phong trào tình nguyện, theo tôi, trước hết phải đánh giá nó trong một quá trình. Một phong trào có sức sống mãnh liệt trong 17 năm qua, đó chính là bởi nó đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng, mong muốn được cống hiến của thanh niên.
Hoạt động tình nguyện ra đời từ nhu cầu của người trẻ, từ tinh thần xung kích, dấn thân, không ngại gian khó của các bạn
 
Top