Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

máy tính cũ lai mới của Lenovo Yoga 900 mang cấu hình cao, cấu tạo xoay ấn tượng

Xoaif12507

Junior Member
máy tính Yoga được trang bị màn hình sở hữu độ nét cao, sắc màu, được nhà sản xuất trang bị độ tương phản tốt. bên cạnh đó, máy mang lại hiệu suất đồ họa mạnh mẽ hơn khá những so với những chiếc laptop thế hệ trước cho dù touchpad chưa cho trải nghiệm tốt.
thiết kế mạnh nhiều điểm nhấn của laptop cũ siêu rẻ Lenovo Yoga 900.
chiếc máy tính cũ "lai" Yoga 900 là thế hệ kế thừa Yoga 3 Pro năm ngoái cùng với cũng là mẫu máy tính hai trong một cao cấp nhất của Lenovo hiện nay ở thị trường Việt Nam. So và thế hệ cũ, hãng đưa ra các thay đổi như bản lề xoay nhiều điểm nhấn hoàn toàn mới, chip xử lý Core i hiệu suất cao cùng với thời lượng pin lâu hơn.
Mẫu laptop cũ hàng xách tay "biến hình" mới của Lenovo thế hệ bán ở Việt Nam trang bị cấu hình mạnh mẽ cùng chip Core i7-6500U tốc độ 2,5 GHz, RAM 8 GB, ổ SSD dung lượng 256 GB.Chiếc laptop này được nhà sản xuất trang bị giá khá mạnh, cho dù khi các bạn mua máy cũ thì chiếc máy tính cũ này cũng chỉ hơn laptop cũ 10 triệu không những.
Bản lề giúp xoay màn hình 360 độ hoàn toàn mới.
Vẫn là cấu tạo màn hình xoay 360 độ quen thuộc như Yoga 3 Pro mặc dù trên model mới Lenovo đã thay thế toàn bộ thiết kế của bản lề. nhà cung cấp sử dụng cơ chế cùng với 813 miếng thép nhỏ được liên kết tạo ra khớp xoay góc rộng nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn. không chỉ có thế, nhiều lỗ nhỏ trên bản lề mới này cho phép máy tản nhiệt theo phương ngang, hạn chế ảnh hưởng trong trường hợp người dùng trải nghiệm máy trên hai chân.
 
Top