Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hộp cơm cắm điện Chefman Mỹ chính hãng mua ngay kẻo lỡ

trangtimemart

Junior Member
Có bạn nào chưa nghe đến hộp cơm hâm nóng hay hộp cơm giữ nhiệt chưa ạ? Hộp cơm cắm điện hâm nóng đang là sản phẩm Hot và được nhiều người ưa chuộng hiện nay bởi tính tiện dụng và giúp cho chúng ta an tâm hơn trong việc bảo vệ sức khỏe khi vấn đề thực phẩm đang lâm vào tình trạng nóng bỏng.

Hộp cơm cắm điện hiện nay có nhiều dòng với nhiều xuất xứ khác nhau, tuy nhiên những dòng hộp cơm cắm điện của Mỹ luôn được khách hàng tìm mua nhiều nhất hiện nay. Cụ thể phải kể đến dòng sản phẩm hộp cơm cắm điện Chefman của Mỹ.

3282_hop-com-ham-nong-chefman-3.png


Hộp cơm cắm điện Chefman là dòng sản phẩm mới, được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn hàng đầu của Mỹ. Sản phẩm không chỉ mang vẻ ngoài đẹp mà chất lượng cũng được đánh giá rất cao.

Sản phẩm có nhiều màu sắc cho phù hợp với từng lứa tuổi và giới tính. Có 3 màu chủ đạo bạn có thể lựa chọn là màu hồng, màu cam và màu xanh. Thêm vào đó còn có túi đựng thời trang nhiều màu sắc mẫu mã để bạn thoải mái lựa chọn.

Hộp cơm được thiết kế phần nắp có khóa 4 bên hông với phần thân giúp cố định sản phẩm trong quá trình di chuyển. Ngoài ra còn tặng kèm theo túi đựng hộp cơm vô cùng tiện lợi.

Hộp cơm cắm điện inox Chefman có khả năng làm nóng và hâm nóng nhanh chóng, chỉ cần chúng ta cắm điện khoảng hơn 15-30 phút trước khi ăn là đã có thể thưởng thức bữa ăn nóng hổi như vừa nấu xong.

3282_hop-com-ham-nong-chefman-7.png


Sản phẩm rất dễ dàng tháo ráp và sử dụng. Bởi cấu tạo của sản phẩm là ruột với vỏ rời nhau. Giá thành của sản phẩm cũng khá bình dân, phù hợp với mức thu nhập bình quân của người tiêu dùng hiện nay.

Hộp cơm cắm điện Chefman được làm bằng những chất liệu cao cấp hiện nay như nhựa PV cho vỏ ngoài, còn ruột thì làm bằng inox 304 chính hãng. Nên chúng ta có thể yên tâm về chất lượng, độ bền cũng như độ an toàn khi chúng ta dùng để đựng thức ăn.

Hộp cơm được sản xuất tại Việt Nam trên dây truyền công nghệ hiện đại của Mỹ, được bảo hành 2 năm cho người tiêu dùng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng của sản phẩm.

3282_hop-com-chefman.jpg


Ngoài hộp cơm Chefman, siêu thị chúng tôi còn phân phối rất nhiều loại hộp cơm cắm điện hâm nóng khác chính hãng với giá rẻ nhất trên thị trường.

Nếu không có thời gian tới cửa hàng xem sản phẩm, bạn hãy truy cập địa chỉ Website Timemart.com.vn để tham khảo và đặt hàng trực tuyến, chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà cho bạn.

>>> Xem thêm hộp cơm cắm điện của Nhật để biết thêm nhiều hộp cơm đa năng khác như hộp cơm Bear, hộp cơm Komasu, ....

Liên hệ mua sản phẩm: 04.66727772 Hoặc 08.38110044.
 
Top