Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

thiết kế mỏng - chất lừ Yoga 2 Pro trang bị cổng kết nối đủ tất cả

Xoaif12507

Junior Member
bề mặt của chiếc laptop cũ này được phủ một lớp sần, khớp lật của Lenovo Yoga 2 Pro cho phép giữ tại nhiều góc khác nhau khá thuận tiện. nhưng, khi để ở trạng thái laptop thông thường hoặc dạng đem đến chân đứng thì màn hình vẫn hơi lung lay khi dùng tay chạm trực tiếp đó phải kể đến dù vẫn ở mức chấp nhận được. Người viết thường sử dụng máy ở dạng chữ V ngược khi muốn đặt máy trên bàn và thao tác, tác vụ cảm ứng. Đối và chế độ tablet, do cân nặng của máy khá lớn so với các máy tính cũ bảng trên thị trường do đó khi dùng vẫn phải nhắm tới trên mặt bàn hoặc trên hai chân.



thiết kế những phím điều khiển ở hai bên cạnh của máy cũng hướng các đến chế độ khi trải nghiệm giống tablet. Dễ nhận thấy nhất là phím nguồn cùng kích thước rất nhỏ đặt tại cạnh phải gần mặt trước đó giúp tiện tay cùng khi cầm máy như tablet. những phím tăng giảm âm lượng của ở bên phải thế nhưng kích thước hơi nhỏ cùng việc bấm chúng khi đang trải nghiệm không hẳn là điều dễ dàng.

1,39 kg là nhẹ so với một laptop dù rằng nặng khi trải nghiệm như tablet.
ở bên cạnh trái máy, ngoài giắc nguồn đem đến dạng chữ nhật kiểu mới, cổng USB 3.0 cũng xuật hiện tại với cổng microHDMI và khe cắm thẻ nhớ SD. Máy còn sở hữu một cổng USB 2.0 khác tại cạnh phải tích hợp có thể sạc cho thiết bị di động trong trường hợp máy đã tắt.
Lenovo bố trí hệ thống loa stereo ở mặt dưới nơi gần phía cạnh trước kia. Tuy máy mỏng cùng ít không gian nhưng bộ loa cho âm thanh khá tốt cùng với chất âm thiên về âm treble phù hợp nghe các loại nhạc nhẹ, không lời. Âm bass của máy yếu dù âm lượng khá lớn đủ giải trí cá nhân trong phòng rộng khoảng 20 mét vuông. chất lượng âm thanh của laptop cũ siêu bền Yoga 2 Pro vào dạng khá.
 
Top