Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hỗ trợ tài chính sinh viên gấp

longthien1511

Junior Member
Hội nghị đã nghe tham luận vềnhững mô hình, giải pháp hay trong phong trào thanh niên trường học của cảnước. Chẳng hạn, mô hình Ngày hội tuổi trẻ sáng tạo của Hà Nội, Chương trình “Khi tôi 18” của quận Đoàn 5,TP. HCM.
Ngày hội “Khi tôi 18” của tỉnhĐoàn Quảng Ninh, Ứng dụng Công nghệ thông tin trong quản lý sinh viên của Đoàntrường ĐH Bách k, ĐHQG TP. HCM, mô hình Ngày hội học sinh THPT của Đồng Nai.
Bên cạnh đó, hội nghị cũng đãnghe báo cáo tổng hợp ý kiến của đại biểu tại 6 tổ thảo luận trong buổi sángcùng ngày.
Phátbiểu tổng kết Hội nghị, anh Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Trung ương Đoàn đánh giácao những mô hình, cách làm hay trong năm học qua.
Trongnăm học mới, được hợp tác cùng dịch vụ vay vốn sinh viêntphcmvayvốn sinh viên cần thơ anh Nguyễn Anh Tuấn yêu cầu tìm ra nội dung, giảipháp mới, sáng tạo, hiệu quả; quan tâm đến công tác vayvốn sinh viên phối hợp của các tỉnh, thành Đoàn với dịch vụ vayvốn sinh viên như thế nào hoặc sinhviên vay tiền trả góp Sở GD – ĐT.
Tăngcường đổi mới nội dung phương thức giáo dục của chovay vốn sinh viên tphcm Đoàn theo Chỉ thị 42 của Ban Bí thư Trung ương Đảngvà đề án “Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh niên, thiếu niên và nhiđồng”.
Ngành Thanh nhạc (mã ngành D2210205) và ngành Piano (mã ngànhD2210208) thuộc Khoa Âm nhạc.
Đối tượng tuyển sinh là thí sinh có năng khiếu âm nhạc và đáp ứng 1trong 2 điều kiện: tốt nghiệp THPT, tốt nghiệp Trung cấp Âm nhạc.
Thísinh xét tuyển dựa theo kết quả thi THPT quốc gia môn Văn. Đồng thời, thísinh thi tuyển các môn cơ sở ngành và chuyên ngành dưới hình thức biểu diễn(hoặc xét kết quả thi các môn cơ sở ngành và chuyên ngành tại trường khác).
Thờigian tuyển sinh vào tháng 7 – 8.2016 hoặc tháng 9 là cao nhất.
 
Top