Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sau hút thai mà bị viêm âm đạo

phac

Member
Nạo hút thai là một vấn đề không còn xa lạ gì với chị em nhưng những ảnh hưởng của nó không phải ai cũng biết.








Vậy vì sao sau hut thai bi viem nhiem am dao Giải đáp về thắc mắc này, các bác sỹ phòng khám đa khoa Khương Trung đã cho biết: Sở dĩ các chị em thường xuyên bị viêm nhiễm âm đạo sau khi hút thai đó là vì:
- Sau hút thai, vùng kín thường có hệ miễn dịch rất yếu nên chỉ cần các chị em không vệ sinh sạch sẽ vùng kín thì cũng có thể gây viem nhiem am dao bi dau sau quan he
- Sau hút thai, âm đạo thường xuyên bị ra máu nên môi trường âm đạo lúc nào cũng trong tình trạng ẩm ướt, từ đó trở thành điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn gây bệnh.
- Bị viêm nhiễm trong quá trình làm thủ thuật nạo hút thai, cụ thể là khi nạo hút thai các chị em đã được thực hiện bằng các dụng cụ y tế không đảm bảo vệ sinh, tức là các dụng cụ đó chưa được khử trùng. Do vậy, đó chính là nguyen nhan gay viem nhiem am dao
- Vệ sinh không đúng cách, sau nạo hút thai, âm đạo thường bị tổn thương nên nếu các chị em thụt rửa quá sâu vào bên trong âm đạo hay quá lạm dụng các dung dịch vệ sinh cũng khiến cho âm đạo bị viêm nhiễm.
Máu kinh ra nhiều, có màu sẫm, vón cục chứng tỏ vòng kinh của bạn đã bị rối loạn. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng rối loạn kinh nguyệt. Một số chứng viêm nhiễm âm đạo kéo dài, gây mất cân bằng âm đạo, cũng ảnh hưởng đến chu kì kinh nguyệt và gây ngứa ở âm đạo.




bi-viem-nhiem-am-dao-sau-khi-nao-hut-th ai.jpg
Về các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục, cần sớm được phát hiện và điều trị, không nên để kéo dài, dẫn đến viêm nhiễm sẽ lây lan lên vòi trứng, làm tắc ống dẫn chứng, có thể dẫn đ Khi sự cân bằng của các nội tiết tố bị xáo trộn, sẽ hình thành một lớp lót tử cung dày, khiến máu kinh ra nhiều và vón cục. Bệnh u xơ tử cung cũng gây chứng kinh vón cục và sẫm màu.
ến vô sinh.
 
Top