Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

laptop nhập khẩu Spectre XT mang lại hiệu suất mạnh

Xoaif12507

Junior Member
Xét về nhiều chi tiết, laptop cũ siêu rẻ Spectre XT được nhà sản xuất trang bị kỹ thuật phần cứng cùng với giá cả, đối thủ gần nhất cùng với laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ HP Envy Spectre XT là Acer Aspire S5, cũng được trang bị một bộ vi xử lý Core i7 tương tự cùng một ổ SSD 256GB. Bên cạnh một cổng xuất HDMI, ultrabook của Acer còn sở hữu thêm một cổng Thunderbolt - hiếm khi thấy trên một laptop chạy trên hệ điều hành Windows.
Một tính năng mới lạ khác thấy trên S5 là lưu trữ SSD được cấu hình RAID đem đến cho nó hiệu năng mạnh mẽ hơn một chút so và Envy. S5 mỏng hơn so cùng Spectre XT, cũng mang lại nghĩa là bạn phải dùng cổng chuyển USB cho kết nối Ethernet.
Bên cạnh việc đem đến bộ vi xử lý Core i7 tốc độ nhanh nhất mà các bạn có khả năng tìm thấy trên Ultrabook, mẫu Spectre XT trong bài đánh giá này còn được nhà sản xuất trang bị một ổ SSD 256GB của Samsung. Mẫu ổ SSD phân khúc 830 của Samsung là một trong các ổ SSD tốt nhất mà bạn khả năng tìm thấy tại thời điểm này. Spectre XT đạt mức điểm PCMark7 khá mới lạ là 5489 điểm. Số điểm này là mạnh cùng một ultrabook nhưng cũng đã được nhà sản xuất trang bị một laptop cũ hàng xách tay đạt kết quả tốt hơn đó là Aspire S5 (6019 điểm) do đem đến cấu hình RAID.
Trong thực tế sử dụng, người sử dụng sẽ không thấy sự nhiều điểm mới mẻ những về hiệu năng giữa hai ultrabook, S5 khởi động vào Windows nhanh hơn một chút khi chỉ mất 11 giây so cùng với 14 giây được ghi lại trên HP Envy Spectre XT. các ứng dụng khởi động tức thời cùng đáp ứng nhanh trên cả hai laptop. tuy rằng để xứng đáng và số tiền mà khách hàng phải bỏ ra, laptop HP do đó trang bị bộ nhớ RAM nhiều hơn. 8GB RAM là hấp dẫn để trải nghiệm nhiều phần mềm ứng dụng Adobe được cài sẵn.
xem thêm:
[FONT=&quot]https://ts102laptop.vn/tin-tuc/tu-van-su-dung/laptop-gia-re-cau-hinh-manh-dell-alienware-m18x.html[/FONT]
https://ts102laptop.vn/san-pham/laptop-cu-hp-elitebook-8570w-core-i7-hd-ts102laptop.html
chung quy lại hiệu suất tổng thể của Spectre XT là hoàn hảo, mặt khác đồ hoạ không phải là một trong những điểm mạnh của nó. Ultrabook này sử dụng đồ hoạ tích hợp, chỉ đủ tốt nhằm chơi các game thông thường.
 
Top