Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

laptop nhập khẩu Sony Vaio Fit 14 màn hình chạm Full HD

Xoaif12507

Junior Member
với tìm hiểu qua về chiếc laptop giá rẻ Sony Vaio Fit 14 đem đến cấu tạo mong manh, được thiết kế nhiều điểm mới mẻ và cấu tạo thời trang, cực chất. laptop cũ giá tốt Vaio Fit 14 (SVF14A15SGS) sở hữu 2 thế hệ màu tùy chọn là trắng cùng với đen. máy tính xách tay được thiết kế thiết kế khá mỏng và được trang bị kiểu dáng thời trang và sắc màu trắng nhẹ nhàng tạo ra được phong cách riêng. Lớp lớp vỏ của máy tính này cùng vùng đệm kê tay còn được phủ lớp nhôm vân xước được trang bị cảm giác chắc chắn cùng hoàn hảo người sử dụng. Ngoài có thể chống trầy với ít bám dấu vân tay thì lớp vỏ hợp kim nhôm còn góp phần đáng kể vào việc tản nhiệt khi hoạt động.
So cùng mẫu Vaio dòng E (SVE14A15FGB) với kích cỡ màn hình thì thiết kế của laptop cũ giá tốt Fit 14 (SVF14A15SGS) mỏng gọn hơn khoảng 33%.Máy mang lại kích cỡ mỏng gọn hơn những mẫu laptop cùng với dòng cùng nhiều “số đo” 33,8 x 23,6 x 2,21 cm cùng với nặng 2,2 kg. ngoài ra, việc trang bị màn hình LCD nền LED 14 inch chuẩn WXGA++ hỗ trợ độ phân giải 1.600 x 900 pixel (màn hình tỷ lệ 16:9) mang đến không gian làm việc rộng hơn cũng như đáp ứng nhu cầu giải trí đa phương tiện tốt hơn.
Webcam của chiếc laptop giá rẻ này mang lại độ phân giải 0,9 megapixel cùng cảm biến của Exmor R giúp cải thiện chất lượng hình ảnh cùng với công nghệ Clear Phrase và xLOUND mang đến chất lượng âm thanh tốt hơn trong nhiều hoạt động hội thảo trực tuyến hoặc thoại qua mạng (voice ip).
xem thêm;
https://ts102laptop.vn/
 
Top