Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dịch vụ kế toán Thuế trọn gói tại Hà Nội

caothininhtrang

Junior Member
Dịch vụ kế toán Thuế trọn gói chất lượng tại Hà Nội
Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề sổ sách Kế toán ,cũng như cần giải quyết sổ sách trong thời gian ngắn nhất thì đừng ngần ngại gọi ngay cho chúng tôi, một trong những doanh nghiệp Dịch vụ kế toán Thuế trọn gói toàn quốc hàng đầu. Đối với chúng tôi, phí Dịch vụ kế toán Thuế trọn gói toàn quốc không phải là yếu tố quan trọng nhất trong sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp . Chúng tôi muốn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của quý khách hàng, sự hỗ trợ mà chúng tôi có thể làm được cho bạn và cung cấp một mức giá phù hợp. Sự tin tưởng của khách hàng cho dịch vụ Kế toán thuế trọn gói của chúng tôi là mức phí tốt nhất mà chúng tôi nhận được.
Quý công ty khi sử dụng Dịch vụ kế toán trọn gói uy tín nhất Hà Nội của Kế toán Lê Ánh hoàn toàn an tâm tập trung vào sản xuất kinh doanh, không phải lo lắng vì chúng tôi sẽ thay mặt đơn vị bạn thực hiện tất cả các công việc liên quan đến Quyết toán thuế:
- Tiếp nhận, kiểm tra tính chính xác và hợp lý hợp lệ của chứng từ.
- Phân loại chứng từ, loại bỏ những chứng từ không hợp lý, hợp lệ.
- Hạch toán và lập sổ sách KT theo chuẩn bộ tài chính.
- Tư vấn cho công ty để tối ưu hoá các khoản mục lợi nhuận.
- Tư vấn cho công ty các rủi ro về doanh thu và chi phí khi quyết toán thuế doanh nghiệp .
- Lập các báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý, hàng năm theo yêu cầu của cơ quan thuế.
- In ấn đóng quyển đầy đủ các tài liệu, báo cáo dùng để giải trình.
- Đại diện giải trình tại cơ quan thuế.
Một giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp với Dịch vụ kế toán Thuế trọn gói chất lượng tại Hà Nội của KT Lê Ánh sẽ giải quyết tất cả các công việc trên một cách nhanh chóng và hiệu quả chỉ với mức phí 500.000 VNĐ đến 3.000.000 VNĐ.
Liên hệ: 0904848855 – 0904878855 - 0976995818
 
Top