Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

máy tính xách tay X540SA XX062D phổ thông hợp lý

Xoaif12507

Junior Member
laptop cũ giá 6 triệu X540SA XX062D không phải là chiếc laptop dành cho người đem đến yêu cầu chơi game khủng, mặc dù nó khả năng thực tại thời điểm này được nhiều công việc cùng một lúc, khả năng kể đến như sử dụng soạn thảo văn bản, gửi hoặc soạn thảo email, báo cáo, hay người mua có thể lướt web giải trí nhẹ, xem phim hay nghe nhạc. thêm vào đó, các bạn sinh viên còn có thể sử dụng các phần mềm giải toán. chiếc sản phẩm X540SA XX062D của nhà sản xuất Asus hỗ trợ bạn lướt web, học tiếng anh hay trò chuyện và bạn bè.
sản phẩm Asus X540SA XX062D được thiết kế cùng với cầu hình tương đương những phân khúc máy phổ thông cách đây vài năm. Bộ nhớ Ram 2G với công nghệ mới DDR3 giúp tiết kiệm 30% năng lượng so với công nghệ DDR2 cũ. Màn hình 15,6 đem đến độ phân giải HD với công nghệ Backlit giúp hình ảnh được sắc nét, đèn Led sáng hơn với chống chói khiến mắt an toàn khi nhìn lâu.
Nếu bạn là một người đam mê phim ảnh thì một màn hình lớn cùng với âm thanh công nghệ Sonic Master từ loa ngoài 2.0 sẽ mang đến bạn các bộ phim sinh động. những bản nhạc phát ra đều to vừa cho bạn sử dụng trên cả tuyệt vời. Hơn nữa, 500G ổ cứng SATA cho phép các bạn lưu trữ được nhiều tài liệu học tập, phim ảnh trong những năm liền.
xem thêm:
hp elitebook 8560w
bán laptop giá rẻ

các bạn có thể thoải mái lướt web trong thư viện, trên xe bus hay trong các buổi học mà không phải lo lắng về thời lượng pin, laptop cũ Asus X540SA XX062D sẽ mang đến cho người dùng 3,5 giờ sử dụng pin, chiếc laptop này được sử dụng công nghệ pin hiện tại đại hòa hợp với phần cứng cải tiến cho có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.
Lớp vỏ ngoài của laptop cũ cùng gam màu lịch sự cùng thiết kế bền bỉ, cỗ máy Asus X540SA XX062D là chiếc laptop cũ giá tốt giá rẻ cùng với màu đen phối bạc tạo bởi vậy dáng vẻ tinh tế và khối lượng vừa phải. Kích thước chiếc laptop này chỉ cùng với 2,3kg giúp bạn có khả năng mang máy di chuyển thuận tiện, cùng với bạn có thể dễ dàng mang chúng qua bạn bè học bài. bên cạnh đó, bạn lưu trữ được các bài tập hơn nhờ ổ cứng 500G, màn hình to 15,6 inch giúp làm nhiều bài tập và gõ văn bản, bảng tính excel tốt hơn.
 
Top