Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đến với banthe24h.vn thì hãy yên tâm làm một hiệp khách giang hồ.

thangnc24h

Junior Member
Cách nạp thẻ viettel vào game bằng SMS, nạp thẻ viettell với 10k
Bạn đam mê game kiếm hiệp, muốn trở thành một hiệp khách giang hồ, mà khi chơi game thì cần phải nạp bạc để mua đồ. Đây là điều bạn băn khoăn nhất khi không sẵn tiền mắt trong túi, nhưng đừng lo. Giờ banthe24h.vn ra mắt dịch vụ cách nạp thẻ viettel vào game.
Ra mắt dịch vụ nạp thẻ viettel bằng SMS vào trong game, đã thu hút rất nhiều người thích dịch vụ của banthe24h.vn. Giờ đây không còn trở ngại khi không có tiền mặt nữa.
Một dịch vụ thanh toán nhanh gọn, dễ sử dụng cho các game thủ khi dùng cách nạp thẻ viettel trong game. Ngoài ra còn có khuyến mại, chiết khấu khi mua thẻ. Đến với banthe24h.vn thì hãy yên tâm làm một hiệp khách giang hồ.
Cách nạp thẻ viettel 10k cực sốc
Như các bạn cũng đã được biết, giờ đây nhà mạng Viettel không còn đưa ra thẻ cào 10k bằng giấy. Nếu như một sinh viên không có thẻ cào nạp 50k hay 100k… thì phải làm sao đây. Rất đơn giản thôi các bạn ạ, với cách nạp thẻ viettel 10k trực tuyến chỉ có thể trên website banthe24h.vn mà thôi.
Nhằm giúp cho khách hàng khi không đủ tiền nạp thẻ viettel với mệnh giá lớn, thì giờ đây banthe24h.vn đã đưa ra các loại thẻ cào vừa tầm với giá tiền như 10k, 20k …..tiện dụng dễ dàng.
Banthe24h.vn muốn khách hàng thân thiện việc nạp thẻ viettel trên website, nên đã giảm giá cho tất cả mệnh giá trị của thẻ cào khi nạp thẻ trực tuyến. Hạn chế mua thẻ cào ngoài thị trường, vì dễ có thể mua phải thẻ cào giả.
 
Top