Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tìm hiểu các camera phượt không khác nhiều GoPro

hathanh_md

Senior Member
Camera hành động GoPro chưa khi nào mà không khẳng định được vị trí của hãng trên khắp thế giới. Mặc dù vậy các tên tuổi khác đã và đang phát triển những sản phẩm camera hành trình của họ để đối đầu với GoPro. Và bây giờ là 5 dòng camera cho dân phượt có thể thay thế được GoPro.

SJ5000Wifi-21.png


Model camera hành trình cho dân phượt của Polaroid chỉ cần nhìn là độc đáo bởi dáng dấp và tích hợp không ít các tính năng ghi hình và đem đến chất lượng của bức hình khá mượt mà. Camera đa năng này được hỗ trợ rất nhiều phụ kiện đi kèm hỗ trợ người sử dụng dùng nó như chiếc camera hành trình gắn lên người rất chắc chắn. Và giá bán cũng mềm thì camera thể thao Polaroid được rất nhiều các bạn chọn dùng.

Mẫu camera đa năng Poor HTC có dáng vẻ vô cùng đặc biệt, sản phẩm cũng khá tiện lợi khi ghi hình, thêm vào đó có đa dạng màu sắc cho phượt thủ chọn tùy thích. Action cam này có giá bán khá là phải chăng, trong khoảng 80$ và được bán nhiều trên mạng internet. Camera đa năng Poor HTC có dáng vẻ tiện dụng để nắm khá chắc chắn trong bàn tay. Video tao ra từ chiếc dòng này thực sự mượt mà và hơn nữa là khá cân bằng, chống rung rất đảm bảo.

Bạn có thể tìm hiểu camera hành trình của Xiaomi, đây là một tên tuổi sản xuất điện thoại của Trung Quốc tuy nhiên sau đó đã sản xuất cả phân khúc camera hành động và chiếc camera thể thao Xiaomi Yi là một dòng khá tốt của thương hiệu này. Đó là một dòng action cam giá rẻ nhưng có thông số khá là đáng kinh ngạc. Nó có tính năng ghi hình full hd với tốc độ 60 khung hình mỗi giây. Camera đi phượt Xiaomi Yi quay phim, chụp ảnh khá nét, thế nhưng lại không được mượt mà nếu rung lắc nhiều.

Các camera thể thao đa năng từ nhà sản xuất Sony khá là đắt, và bài viết này ta sẽ tham khảo chiếc cam Sony HDR-AS20, một thiết bị camera cho dân phượt giá mềm của Sony. Dẫu thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Sony HDR-AS20 vẫn được sử dụng cấu hình khá mạnh mẽ và chống rung cực tốt. Những tấm hình của mẫu này mang đến khiến người dùng hài lòng vì cực xuất sắc.

Camera SJCAM SJ5000 Wifi là mẫu camera hành động giá bình dân với chất lượng chẳng khác mấy với GoPro Hero4. Cũng cần nói lại rằng với giá niêm yết phải chăng hơn khá nhiều thì nó không thể đẹp 100% được được. Dẫu vậy với thiết kế rất tinh tế, đồng thời hỗ trợ rất đầy đủ phụ kiện kèm theo trong hộp camera thì SJCAM SJ5000 Wifi được rất nhiều phượt thủ chọn lựa vì tính tiện dụng của camera này.
 
Top