Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bất ngờ dành cho bạn khi sở hữu máy ảnh Sony A7R

Huynhthihaiduong

Junior Member
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Bộ cảm biến FullFrame Back-illuminated CMOS 42.4 MP
Chống rung 5 trục trong thân máy
Màn hình lật 3.0” Clear Photo LCD
Độ nhạy sáng cao ISO 100 - 102,400
Chụp liên tục (Burst) 5 tấm/giây
Hệ thống lấy nét Fast Hybrid AF cực nhanh với 399 điểm lấy nét theo Pha, nhanh hơn 40% so với A7r
Tốc độ màn trập 1/8000 - 30s, tốc độ ăn đèn 1/250s
Kính ngắm XGA OLED phủ lớp coat Zeiss T* hiển thị thời gian thực, bao phủ 100% góc nhìn
Hệ thống đo sáng thông minh DRO
Quay phim chuẩn 4K không cần thiết bị ngoại vi
Đa dạng màu sắc với chức năng Picture Effect
Pin Stamina có thời lượng sử dụng cao (khoảng 400 tấm)
Sử dụng thẻ MS và SD

Mẫu máy ảnh không gương lật của Sony cho thấy hãng này rất tích cực trong việc đưa ra công nghệ mới cho sản phẩm của mình, đặc biệt là tập trung vào cấu hình với cảm biến ảnh BSI-CMOS (Exmor R) 42.4MP, khả năng quay phim 4K, hệ thống chống rung 5 trục, 399 điểm lấy nét, kính ngắm điện tử OLED có độ phóng đại lớn…

M%C3%A1y%20%E1%BA%A2nh%20Sony%20Alpha%20A7R%204.jpg

Độ phân giải 36.4MP và hiệu suất vượt trội của máy ảnh Sony A7R được tối ưu hóa bằng cách loại bỏ các bộ lọc quang học . Kết hợp với các BIONZ X xử lý hình ảnh làm tăng độ phân giải và tăng cường sự xuất hiện của các chi tiết nhỏ nhất trong các bức ảnh . Ngoài ra, bộ cảm biến bao gồm một thiết kế ống kính Gapless mới lấp đầy không gian giữa các điểm ảnh lân cận để làm tăng đáng kể hiệu quả thu thập ánh sáng và nâng cao chất lượng hình ảnh.

Hệ thống lấy nét tự động mới được tối ưu hóa cho bộ cảm biến full-frame bao gồm lấy nét trung tâm, lấy nét theo khu vực hay từng vùng hoặc linh hoạt thay đổi các vùng. Ngoài ra, máy còn tăng cường thêm hệ thống lấy nét bằng tay cho người sử dụng có được sự điều khiển và lựa chọn chính xác nhất như ý. Tốc độ xử lý hình ảnh cũng sẽ được đẩy lên mức cao nhất với các thuật toán xử lý được cải thiện kết hợp với cảm biến hình ảnh tối ưu.

Nếu bạn có nhu cầu mua máy ảnh, bạn có thể liên hệ với Bình Minh Digital để mua được hàng chính hãng với giá hấp dẫn thông qua hai hình thức: mua hàng trả góp hoặc thanh toán một lần.

 
Top