Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chevrolet luôn được đông đảo người mê say do họ thể tích lận Diesel

anhdon11

Senior Member
[h=2]giá xe chevrolet cruze tại Chevrolet Việt Long Sau smogging lên nhân loại chiếm hữu động cơ diesel gian lận của tớ,[/h]Volkswagen cho biết trong tuyên bố rõ ràng nhất bao giờ hết rằng nó muốn cắt giảm dầu đầu đun ở Mỹ , để lại số 1 thể tích trên thị trường. bây chừ Chevrolet kể cóAutomotive News công ty xe sẽ nhảy mang diesel Cruze của nó, không cheatingly (có lẽ, anyway) dậm trên VW mê say nặng và ăn trộm ngọt, bán hàng diesel ngọt ngào của nó.

captiva-revv-201614.jpg

những VW Group ngay bây chừ là xuống cho đếm, đối phó với 1 loạt giải quyết 14700000000 $ và 1 số thiệt hại nhãn hàng nghiêm trọng. do đó, những công ty sẽ giảm sút vai trò của động cơ diesel trong danh mục đầu tư tại Mỹ, cho các công ty khác cơ hội tuyệt hảo để đánh cắp cựu chủ TDI VW.
General Motors chiếm hữu kế hoạch là số 1 trong các "công ty khác", phó chủ tịch của tôi cho động cơ đẩy trái đất nhắc có Automotive News rằng Chevy sẽ đi thơ thẩn trong và tắm trong thùng tiền mặt hiện giờ nhưng mà VW đang liếm vết yêu dấu của nó:

ta cực kỳ lạc quan về thị trường dầu diesel ở Mỹ Nó đã bị bỏ rơi vì người khác và chúng mình vô cùng vui để bước vào và được các nhà lãnh đạo. Thành thật mà kể ấy là những gì chúng tôi muốn làm.
Ông cho biết người dùng diesel là cơ bản một loạt các nerds-nhưng các người trung thành, các người sẽ được lựa chọn 1 dầu ổ viết 1 lần VW họ croaks hoặc họ yên cầu bật nó trong:
sở hữu đa số Người định diesel và người diesel-trung thành những người đang lựa chọn một thương hiệu và các phương tiện để đi sau ... họ với xu thế được đồng đội công nghệ hiểu biết tầm thường các khách hàng trung bình. Và họ sẽ không hoàn thành lại mang nhu cầu cho 1 động cơ diesel. Và chúng tôi sẽ đi sau lúc các các bạn.
Chevy trợ giúp số 1 động cơ diesel Cruze tại thị trường Mỹ trong năm 2014 và năm 2015, dù rằng người chơi sẽ được cạnh tranh để tìm thấy số 1 trên những đường phố. Họ chỉ được phát hành sở hữu số lượng giảm thiểu. các thông báo từ VP của GM Hình như chỉ ra GM sở hữu thể mất những động cơ diesel Cruze một chút nghiêm túc tầm thường trong thời gian này.


Và đấy đi lại từ GM sẽ khiến cho đầy đủ ý nghĩa; 20 xác suất của doanh số bán hàng của VW là từ các mô hình TDI, và các người dùng chung thủy diesel sẽ bỏ dở mà mô-men xoắn và tiết kiệm nhiên liệu.
bởi vậy, đối có rất nhiều các bạn khóc, phản bội VW chủ TDI chọn lựa sự thoải mái: Chevy sẽ là vai để khóc. Nhờ đó, người chơi ko phải mua nhưng loại xe tải mập ú để có được điều đó diesel-y tốt lành game thủ xứng đáng; Chevy Cruze sẽ được kì vọng cho người chơi và đô la cực khổ kiếm được của game thủ sở hữu nó số 1,6 lít, 275 lb-ft inline-bốn. vận động logic, Chevy. Clever chuyển động.
 
Top