Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những hiểm họa mang tên đồ chơi lego người sắt kém chất lượng

meyeucon23

Junior Member
Đồ chơi lego người sắt batman là một trong những đồ chơi được các bé trai vô cùng yêu thích và tìm mua rất nhiều trong những năm gần đây. Tuy nhiên với đồ chơi lego người sắt kém chất lượng sẽ vô cùng nguy hiểm đến sức khỏe của trẻ nhỏ.

lego-nguoi-sat-300x169.jpg


Đồ chơi lego người sắt là dòng đồ chơi phổ biến trong các gia đình nhiều năm qua. Đồ chơi lego người sắt cho phép trẻ thực hành kỹ năng vận động và phát triển sáng tạo, trẻ có thể sử dụng sau này trong cuộc sống.Trẻ em có thể chơi với nhau và giúp đỡ nhau xây dựng các cấu trúc mà mình muốn.
Tuy nhiên hiện nay trên thị trường đang bày bán tràn lan các dòng đồ chơi lego người sắt kém chất lượng, không có nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, giá thành rẻ. Tiềm ẩn trong những sản phẩm đồ chơi kém chất lượng này là chất độc hại nhưformaldehyde, sơn chứa chì và quy cách không đạt chuẩn gây ra tổn thương trong quá trình trẻ chơi và sử dụng.

Đồ chơi lego super heroes chất lượng có nguồn gốc không rõ ràng khi kiểm tra không đạt chất lượng về nguyên vật liệu, sơn, quy cách kích thước, bị tồn đọng lại và đẩy ra thị trường nội địa với giá rẻ; hàng không có nguồn gốc, xuất xứ bán tràn lan, không kiểm định được chất lượng; hàng do nhà thầu nhỏ nhận gia công tại các cơ sở nhỏ lẻ không qua dây chuyền sản xuất hiện đại nên khó kiểm định được chất lượng. Những sản phẩm này thường có giá thành rẻ nhưng sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ vì không đảm bảo được chất lượng.
Bạn có biết khi trẻ tiếp xúc trực tiếp với đô chơi lego người sắt kém chất lượng dễ dẫn đến tình trạng dị ứng ở trẻ mà biểu hiện là nghẹt mũi, rát họng, ho hoặc thở khò khè, kích ứng ở mắt hoặc trong một số trường hợp sẽ gây nên tình trạng kích ứng ở da.
Ở một số trẻ em bị bệnh phổi mãn tính hoặc suy giảm hệ miễn dịch việc tiếp xúc với nấm mốc hàng ngày sẽ có thể là nguyên nhân gây nên tình trạng nhiễm trùng phổi.
Vậy nên khi mua đồ chơi lego người sắt cho con bạn cần hết sức chú ý và nên mú ở những địa chỉ tin tưởng, có cam kết hàng chính hãng và có đầu đủ tem, nhãn mác của nhà sản xuất. Hãy là những ông bố bà mẹ thông thái biết cách bảo vệ sức khỏe cho con mình.
 
Top