Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tìm hiểu về sim số đẹp vinaphone đầu số mới 088

nganseo

Junior Member
1, Sim số đẹp 088 Vinaphone
Tiếp nỗi những thành công huy hoàng mà các đầu số cũ đã mang lại, sim số đẹp 088 như một làn gió mới mát lạnh, thổi những điều tích tực vào thế giới sim đang có dấu hiệu suy giảm.


4_118219.jpg



Đầu số 088 sẽ là đầu số thứ 8 của nhà mạng Vinaphone, bên cạnh đại gia đình đã có 7 anh chị em khác như các đầu số 091, 094, 0123, 0124, 0125, 0127, 0129.
Trong quan niệm của người xưa. Số 8 có cách đọc chệch đi là “phát” nên đây luôn được coi là con số mang lại sự may mắn, tiền tài, sung túc và thành công tới cuộc sống con người. Thế nên ngay từ khi chính thức cung cấp ra thị trường, đã có rất nhiều người đã đổ xô đi đăng ký và mua loại sim này.


2, Ý nghĩa của sim số đẹp 088.
Để đảm bảo làm một việc gì đó chắc chắn an toàn và thành công, người ta phải chuẩn bị cả những sự may mắn. Thế nên có rất nhiều người sắm sửa các đồ phong thủy đẹp như biển số nhà đẹp, biển số xe đẹp, số kí hiệu trên đồng hồ đẹp, và cả sim phong thuy hop tuoi số đẹp nữa…


Trong các số đẹp, số 8 vẫn luôn được coi là một trong những chữ số đẹp nhất. Vậy nay khi số 8 được nhân đôi, nhân ba trong sim đầu số 088, thì cái ý nghĩa đẹp đẽ đó lại được nhân đôi, nhân thêm gấp nhiều phần.


Đối với những người làm kinh doanh, việc nhân thêm đó có ý nghĩa rất nhiều. Vì 088 có nghĩa là “song phát” hay “phát phát”, sinh lời rất nhiều trong làm ăn.


3, Đối tượng của sim số đẹp 088.
Là một trong những sim so dep gia re mới và chất lượng, sim số đẹp 088 mang lại rất nhiều tiện ích cho đối tượng sử dụng của mình. Đó là những bạn trẻ 8x, 9x phù hợp với thời đại công nghệ mới.


Chính lãnh đạo của Vinaphone cũng khẳng định rằng sim đầu số 088 được tạo ra sẽ không chỉ nhằm phục vụ mục đích liên lạc giữa con người với con người. Loại sim này sẽ được phát triển để trở thành một loại sim thế hệ mới, đa năng, tích gộp nhiều công dụng vào cùng một sản phẩm, cùng một lúc để hòa mình vào dòng chảy công nghệ đương thời.


Bên cạnh đó, tưởng chừng giá khởi đầu của đầu số này là khá cao, tuy nhiên thực tế lại hoàn toàn khác. Giá khởi đầu đó không phải chi phí trong 1 tháng sử dụng mà là 3 tháng sử dụng. Như vậy thì mỗi tháng người sử dụng chi phải chi chưa đến 50.000 đồng để có ngay 288 phút gọi nội mạng, 288 tin nhắn nội mạng và 600 MB lưu lượng và dịch vụ nhạc chờ không giới hạn. Số tin nhắn, phút gọi và data này sẽ được nạp cho thuê bao mỗi tháng liên tục trong 3 tháng.
Đó là những thuận lợi rất lớn dành cho các đối tượng sử dụng sim số đẹp 088.


4, Giá của sim số đẹp 088.
Sim số đẹp 088 là sim số đẹp mới ra mắt thị trường trong khoảng thời gian gần đây. Tuy nhiên ví số lượng bán ra có giới hạn, cung không đủ cầu nên tình trạng tính trữ đầu cơ là rất dễ có khả năng xảy ra. Có rất nhiều cơ sở đã tranh thủ tích trữ nhiều sim để rồi cung cấp với giá rất đắt, đánh lừa người tiêu dùng.


Sim đầu số đẹp 088 chưa đến nỗi cao như nhiều cơ sở đã cung cấp như thế. Nhưng vì là sim đầu số đẹp đang là xu hướng trên thị trường, chắc chắn sim số đẹp 088 sẽ có giá thành nhích hơn so với các loại sim thông thường. Dẫu vậy nếu so sánh với những thứ mà bạn được khi sử dụng, một vài sự đầu tư ban đầu này rất đáng để bạn bỏ ra.


5, Mua sim số đẹp 088 ở đâu.
Nếu bạn đã mất niềm tin sau quá nhiều lần bị lừa đảo bởi các cơ sở cung cấp sim điện thoại thì đừng lo, hãy đến với simsodepgiare.vn, chúng tôi sẽ khôi phục lại niềm tin đã bị tổn thương đó của bạn.


Đến với simsodepgiare.vn là đến với thế giới sim số đẹp hiện nay, trong đó, tất nhiên là chứa các sim số đẹp 088 chất lượng tốt nhất hiện nay.


Không những thế, đi kèm với chất lượng, chúng tôi còn mang đến cho bạn những chiếc sim có mức giá rất hợp lý, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với nhiều cơ sở đại lý khác.


Bởi vì phục vụ tận tình khách hàng là nghĩa vụ và trách nhiệm của simsodepgiare.vn, quý khách hàng chỉ cần đến với chúng tôi và tận hưởng sự thoải mái thư giãn bên cạnh sim 088.


HƯỚNG DẪN THAO TÁC MUA SIM 088 TRÊN WEBSITE simsodepgiare.vn
Chỉ vời một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể hoàn toàn đắm chìm trong thế sim số đẹp 088 của chúng tôi.
* Bước 1: Truy cập website simsodepgiare.vn
* Bước 2: Tại khung tìm kiếm sim, bạn gõ truy vấn 088* trong ô tìm kiếm. Còn một số tùy chọn khác bạn có thể chọn để thêm sự chọn lựa. VD: Tôi sinh ngày 25/5/1996, để tìm sim có đuôi 1996 là ngày sinh của tôi, tôi sẽ tìm kiếm truy vấn: 088*1996.
* Bước 3: Sau khi tìm kiếm, kết quả hiện ra sẽ là danh sách sim số phù hợp với truy vấn của bạn. Bạn muốn chọn sim nào chỉ cần ấn nút ĐẶT MUA. Bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin cá nhân của bạn gồm tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại liên lạc, sau đó nhân viên chăm sóc khách hàng của simsodepgiare.vn sẽ chủ động liên hệ và giúp bạn mua cũng như làm thủ tục đăng ký sim nhanh chóng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 486 Nguyễn Kiệm, P. 3, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
Chi nhánh HCM: 162A Tân Hòa Đông, P. 14, Q. 6, Tp. HCM
CN HN: Ngõ 8A Vũ Thạnh, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0984.747.747 - 0937.486.486 - 0911.486.486 - 0997.456789
Website: Simsodepgiare.vn - Simsodepgiare.com.vn
 
Top