Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

cỗ máy Asus TP501UA-DN024T mang lại màn hình siêu lạ mắt

Xoaif12507

Junior Member
Asus mang đến một cỗ máy mang lại thiết kế lịch lãm, laptop cũ siêu bền Asus TP501UA-DN024T đem đến thiết kế độc đáo cùng với màn hình cảm ứng FHD. với cấu hình mạnh, sắc màu bắt mắt, phân khúc máy tính xách tay này nhanh chóng chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng.
và một cấu tạo lịch lãm với tiện lợi, tích hợp màn hình cảm ứng sẽ là sự chọn sử dụng không tồi dành cho bạn. và màn hình 15.6” cùng độ phân giải FHD, có thể hiển thị ảnh cực nét. bên cạnh đó, chiếc máy tính cũ Asus TP501UA-DN024T còn sở hữu độ mỏng lý tưởng, sở hữu sự gọn gàng và đảm bảo về thẩm mỹ của người dùng, làm vậy những phong cách chuyên nghiệp của các bạn khi làm việc.
cùng với đó, chiếc laptop tốt giá rẻ Asus TP501UA-DN024T được trang bị một màn hình Full HD cho có thể hiển thị hình ảnh sống động với sắc nét. Màn hình laptop cảm ứng rộng rãi 15.6 Inch được nhà sản xuất trang bị độ phân giải Full HD mang khả năng hiển thị sắc nét, màu sắc hài hòa. không chỉ có thế, chế độ cảm ứng nhạy bén có khả năng hoạt động giống như một chiếc máy tính xách tay bảng.
máy tính của Asus được trang bị một chất lượng âm thanh SonicMaster sống động. cùng phân khúc laptop xách tay Asus TP501UA cho thấy sự vượt trội khi bạn xem và cảm nhận các trận chiến trong Game, nhiều bộ phim được trang bị âm thanh chất lượng mạnh, giúp cho bạn các giây phút giải trí mới lạ nhất.
xem thêm;
laptop cũ nhập khẩu
laptop cũ giá 4 triệu
 
Top