Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thuê Laptop trải nghiệm công nghệ mới của Xiaomi

TVJSC

Junior Member
Ngoài tra, trong trường hợp mã pin nằm trong diện thu hồi, người tiêu dùng cần dừng việc sử dụng, gỡ pin và liên hệ với công ty HP để được hỗ trợ.Ấn tượng đầu tiên của Xiaomi đó chính là cái tên gợi lại cho người dùng về một dòng laptop thành công bậc nhất trong lịch sử, Macbook Air của Apple. Notebook Air nhẹ nhưng không mỏng như Macbook Air và có phần giống với Macbook Pro từ phần bản lề, độ dày và lớp kính bao phủ màn hình hoàn toàn bằng màu đen. Điểm khác biệt duy nhất nằm ở số lượng cổng kết nối, bàn phím được sơn đồng bộ với màu máy, độ phân giải màn hình và mặt lưng hoàn toàn trống trơn, không có sự xuất hiện của bất kỳ một chiếc logo nào.


Trên tay Xiaomi Mi Notebook Air tại Việt Nam: Trải nghiệm tốt, chất lượng hoàn thiện ấn tượng


Xiaomi Mi Notebook Air cập bến Việt Nam từ khá sớm


Xiaomi Mi Notebook Air tại Việt Nam có kích thước 12.5 inches và cấu hình yếu hơn rất nhiều so với bản 13.3 inches. Theo đó, thiết bị sở hữu màn hình độ phân giải Full HD, vi xử lý Intel Core M3, GPU HD 515, 4GB RAM, 128GB SSD và chạy nền tảng Windows 10 Home không bản quyền. Điều này là hiển nhiên bởi Mi Notebook định hướng là sản phẩm giá rẻ, việc sử dụng bản quyền từ Microsoft thực sự rất khó cho Xiaomi.


Trên tay Xiaomi Mi Notebook Air tại Việt Nam: Trải nghiệm tốt, chất lượng hoàn thiện ấn tượng


Đây là phiên bản màn hình 12.5 inches


Màn hình trên Mi Notebook Air cho màu sắc rất tốt, góc nhìn rộng đi kèm mặt kính tối ưu cho việc giải trí tuy nhiên sẽ gặp nhiều khó khăn khi sử dụng ngoài trời do bóng và độ sáng không thực sự cao. Không rõ tấm nền trên sản phẩm của Xiaomi có phải IPS hay không như góc nhìn rất rộng và màu sắc tương đương với một số sản phẩm dòng cao như Acer V Nitro nhưng độ sáng không bằng. Nhìn chung, việc sử dụng độ phân giải Full HD trên kích thước 12.5 inches cho hình ảnh sắc nét, rõ ràng và không gian vừa đủ để giải trí, làm việc.


Trên tay Xiaomi Mi Notebook Air tại Việt Nam: Trải nghiệm tốt, chất lượng hoàn thiện ấn tượng


Chất lượng hoàn thiện rất tốt, giống với Macbook Pro


Vi xử lý Intel Core M3 chỉ cho hiệu suất ở mức trung bình kết hợp cùng 4GB RAM, bù lại thiết bị của Xiaomi không cần thêm một khe tản nhiệt cũng như quạt gió giảm thiểu tối đa độ ồn. Đây là đặc điểm chung của dòng vi xử lý Intel Core M xuất hiện trên thị trường từ năm 2014 và được sử dụng bởi Apple, ASUS, Lenovo. Hiệu năng của Core M3 không quá cao nhưng vẫn cho phép người dùng những trải nghiệm vừa đủ như giải trí, duyệt web hay chơi game nhẹ. Bên cạnh đó, tốc độ SSD 128GB được cung cấp đem lại một hiệu suất tổng thể cho khả năng mở, đóng ứng dụng, thời gian đáp ứng rất nhanh.


Trên tay Xiaomi Mi Notebook Air tại Việt Nam: Trải nghiệm tốt, chất lượng hoàn thiện ấn tượng


Tốc độ ổ SSD rất ấn tượng khi đo đạc bằng Crystal Disk Mark


Mi Notebook Air hoàn toàn có thể đạt được chỗ đứng trên thị trường với các đối thủ như ASUS Zenbook nhờ mức giá rẻ hơn, chất lượng hoàn hiển thị cũng như hoàn thiện bằng kim loại ấn tượng cùng với đó là bàn phím, touchpad nhạy, hỗ trợ đa điểm cũng là những ưu điểm cần phải nhắc tới trên sản phẩm này.


Đối với người dùng thông thường, bản 12.5 inches sẽ phù hợp cho mọi tác vụ hàng ngày còn với những ai có nhu cầu cao hơn sẽ phải chờ bản 13.3 inches với vi xử lý Core i5 – 6200U + card đồ họa Nvidia GeForce 840MX, 8GB RAM và dung lượng SSD lớn hơn. Dẫu vậy, rào cản đối với người dùng nằm ở thương hiệu và các chương trình khuyến mãi, bảo hành vốn đang tự phát từ các cửa hàng xách tay. Khả năng bảo hành tại chỗ là không thể và phải gửi sang Trung Quốc để sửa chữa, thay thế sẽ tốn rất nhiều thời gian chờ đợi. Bởi vậy, bạn sẽ cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định mua hàng. Còn về mặt trải nghiệm, Xiaomi Mi Notebook Air thực hiện rất tốt trong tầm giá dưới 15 triệu đồng. Một thế hệ laptop MSI mới sắp được trình làng với khả năng hỗ trợ game thực tế ảo cao cấp, sử dụng GPU mới nhất của Nvidia cho hiệu năng ấn tượng và thể hiện vị thế dẫn đầu của thương hiệu này trên thị trường gaming laptop.

MSI đang là thương hiệu dẫn đầu thị trường gaming laptop với 19% thị phần, đây là một thành quả xứng đáng sau rất nhiều năm nỗ lực mang đến những sản phẩm mạnh mẽ, chất lượng hoàn thiện tốt cùng rất nhiều tính năng độc quyền hỗ trợ cho trải nghiệm của mỗi game thủ. Dẫu vậy, việc giữ vững vị thế dẫn đầu sẽ trở nên khó khăn khi các đối thủ cạnh tranh vẫn đang nỗ lực đưa ra các dòng sản phẩm mới.


MSI trình làng hàng loạt laptop hỗ trợ chơi game thực tế ảo đi kèm GPU Nvidia thế hệ mới nhất


Trong khi những cái tên ASUS, Dell vẫn im hơi lặng tiếng thì mới đây, MSI đã tung ra một loạt sản phẩm “VR Ready” sử dụng thế hệ card đồ họa mới nhất của Nvidia với số lượng lên tới 11 thiết bị, nhiều hơn tất cả các nhà sản xuất khác. Có lẽ cuộc chơi gaming laptop năm 2016 sẽ có phần thắng nằm trong tay thương hiệu đến từ Đài Loan này.


Với nền tảng card đồ họa của Nvidia, MSI đã đưa toàn bộ các dòng gaming laptop của mình lên “VR Ready” (sẵn sàng cho trải nghiệm thực tế ảo mới nhất) bao gồm GT83VR, GT73VR, GT72VR, GT62VR, GT72VR, GT62VR, GS73VR, GS63VR, GE72VR, GE62VR và GP62MVR. Các sản phẩm trên cũng đi kèm với hệ thống làm mát mới nhất, nâng cao hiệu suất chơi game với bộ xử lý Intel Core i7 6820HK với khả năng ép xung ấn tượng và trải nghiệm âm thanh tốt hơn.


MSI trình làng hàng loạt laptop hỗ trợ chơi game thực tế ảo đi kèm GPU Nvidia thế hệ mới nhất


Đáng chú ý nhất trên GT83VR/GT73VR nổi bật với hệ thống loa “Sound by Dynaudio” chuyên dụng đi kèm hai công nghệ Nahimic 2 và Audio Boost 2. Bên cạnh đó, GT72VR/GT63VR cũng được nâng cấp về mặt âm thanh.


Tại Computex 2016, MSI ghi dấu ấn với thiết kế làm mát mới với Boost Cooler 4 với quạt Whirlwind đi kèm giải pháp Cooler Boost Titan và Cooler Boost Trinity có thể được tìm thấy trên loạt MSI GT và GS seri.


MSI trình làng hàng loạt laptop hỗ trợ chơi game thực tế ảo đi kèm GPU Nvidia thế hệ mới nhất


Cooler Boost Titan trên GT83VR bao gồm hai quạt Whirlwind Blade với 29 cánh quạt siêu mỏng cộng với một quạt phụ 23 cánh. Hơn nữa, giải pháp tản nhiệt này còn có đến 12 ống heatpipes. Với Cooler Boost Titan, bộ vi xử lý Intel Core i7-6820HK có thể được ép xung dưới chế độ Tubro Mode và đưa hiệu suất đến cực đại.


Thế hệ MSI 2016 nổi bật với những nâng cấp mạnh mẽ về màn hình, GT72VR Dominator được tích hợp panel 120Hz / 5ms, khung hình hiển thị di động nhanh nhất đi kèm với công nghệ True Color, màn hình hiển thị trên dòng sản phẩm này đạt tỉ lệ 100% sRGB, hoặc đạt đến tiêu chuẩn màu cao nhất 100% Adobe RGB khi nó đi kèm với màn hình hiển thị 4K IPS.


Rõ ràng, MSI đang chuẩn bị cho một thị trường giai đoạn nửa cuối năm 2016 bùng nổ, năm mà hãng vươn lên vị trí dẫn đầu thế giới gaming laptop.


Xem thêm: Thuê máy chiếu Thuê Laptop Sửa máy chiếu Thuê TiVi LCD
 
Top