Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đang chữa bệnh viêm âm đạo có quan hệ được không?

phac

Member
Viêm nhiễm âm đạo thường xảy ra khá nhiều ở phụ nữ, vậy căn bệnh này có lây cho chồng không nhỉ?
- Về lâu dài, sẽ đe dọa tới khả năng sinh sản. Tăng nguy cơ lây nhiễm các bệnh xã hội nguy hiểm qua đường tình dục không an toàn.


đó có nguyên nhân viêm nhiễm âm đạo cổ tử cung. Khi viêm nhiễm chưa được điều trị khỏi hoàn toàn thì quan hệ sẽ vẫn gây đau rát trong và sau quan hệ. Chính việc quan hệ đau làm cho em sợ quan hệ làm dịch âm đạo không tăng tiết được khi quan hệ
- Viêm nhiễm nặng hơn.
dang-chua-benh-viem-am-dao-co-quan-he-duoc-khong-2.jpg

- Viêm nhiễm âm đạo có lây cho chồng không.
- Khó trị dứt điểm bệnh, dễ tái phát trở lại.
- Khiến các loại vi khuẩn, nấm lây nhiễm sang bạn tình.
- Khi quan hệ có thể khiến chị em đau rát, khó chịu.
làm cho đau rát tăng, từ đó gây sây xát tổn thương làm tăng nguy cơ viêm nhiễm, rồi viêm nhiễm lại gây đau, từ đó trở thành vòng luẩn quẩn làm cho khó điều trị và dứt điểm và ảnh hưởng tới đời sống tình dục và hạnh phúc vợ chồng. Để có thai sẽ phụ thuộc vào cả hai vợ chồng, nên nếu sau khi quan hệ đều đặn 3-6 tháng mà vẫn chưa có em bé thì hai vợ chồng em cần đi khám sức khỏe sinh sản tổng thể. Sau quan hệ 1 năm chưa có thai cần đi khám vô sinh hiếm muộn cho cả hai vợ chồng tại các chuyên khoa Sản.


Chị Nga thân mến, viêm âm đạo là bệnh phụ khoa khá thường gặp ở nữ giới, đặc biệt chị em đã có hoạt động tình dục nguy cơ mắc bệnh cao hơn. Hiện nay viêm nhiễm âm đạo khi mang thai tháng thứ 8 phương pháp điều trị chính viêm âm đạo là bằng nội khoa sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc đặt. Để có thể đạt được hiệu quả điều trị cao bệnh nhân cần lựa chọn tới các cơ sở y tế uy tín và tuân thủ theo các chỉ dẫn từ bác sĩ. Một trong những lưu ý quan trọng đó là cần kiêng hoạt động tình dục cho tới khi chữa khỏi hoàn toàn.
Như vậy, chị Nga đã biết đang chữa viêm âm đạo có quan hệ được không. Trong trường hợp chị có hoạt động tình dục khi chưa khỏi bệnh sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm dưới đây:
 
Top