Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

các đặc biệt của laptop giá rẻ Dell Alienware 18

Xoaif12507

Junior Member
chiếc laptop giá rẻ Dell Alienware 18 có bàn phím đặc trưng, dành riêng cho những game thủ mạnh mẽ cấp. được trang bị lẽ với các người sẽ mất thời gian nhắm tới làm quen và 5 phím macro bởi bàn phím chính bị dịch chuyển. mặc dù điều này tạo vì vậy phong cách hoàn toàn thú vị. Một điểm đặc biệt ở chiếc laptop cũ này đó là trên bàn phím được chiếu sáng bởi 4 màu khác nhau, chia ra thành 4 khu vực khác nhau. Alienware là một trong số ít các nhà sản xuất thực hiện nay được điều nhiều điểm nhấn đầy thời thượng này. người mua sẽ nhận được các tính năng về điều chỉnh cường độ ánh sáng và tính năng này được nhà sản xuất trang bị một cách hấp dẫn.
>>



Một lợi thế khác mà nhà cung cấp trang bị cho máy, đó là bề mặt touchpad mềm mượt với độ trơn trượt cực đỉnh. Touchpad có kích thước đáng nể 10mmx56mm, cho người sử dụng không gian siêu rộng nhằm thực hiện những thao tác, tác vụ một cách nhanh chóng nhất, chuẩn xác nhất.
không chỉ có thế, hệ thống cổng kết nối cũng là điểm nhấn trên chiếc laptop này. mặt khác số lượng cổng kết nối giảm xuống (không mang lại VGA, eSATA, S / PDIF & ExpressCard) tuy nhiên người sử dụng có khả năng chờ đợi một loạt các cổng tích hợp. tại cạnh phải được trang bị cổng RJ-45 Gigabit LAN tại phía sau cùng 2 cổng USB 3.0, tiến về phía trước đó là ổ dĩa đi kèm đầu đọc thẻ 9 trong 1.
máy tính xách tay là một chiếc sản phẩm chơi game chuyên nghiệp, thế nên, một cấu hình siêu mạnh cũng mang lại cho laptop cũ hàng xách tay này. Vi xử lí là một model mạnh mẽ cấp dựa trên cấu trúc Haswell mới nhất. các bạn có khả năng lựa chọn loại đem đến giá thành hợp lí Core i7-4700MQ (2.4-3.4 GHz) cho đến loại mắc tiền hơn Core i7-4930MX (3.0-3.9 GHz).
Công nghệ Hyperthreading của Intel cũng được hỗ trợ: Vi xử lí mô phỏng 4 lõi ảo cùng với khả năng thực hiện tại 8 chủ đề và một lúc.
 
Top