Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Toyota ALtis 2016 chiếc xe bạn muốn có nhất

killer

Member
Ở Việt Nam, sở hữu một chiếc xe hơi gần như là mơ ước và mong muốn của tất cả mọi người. Vậy khi muốn chon một chiếc xe cho riêng mình, tại sao bạn không thử suy nghĩ đến chiếc Toyota Altis 1.8 AT G (số tự động vô cấp) 2016 thế hệ đột phá với đầy đủ các yếu tố đã là bản sắc của Toyota: Anh toàn, tiết kiệm, bền bỉ...cộng thêm những thay đổi mang tính cách mạng của Toyota. Hãy cùng khám phá xem nào:


Toyota Corolla Altis 1.8 AT 1

Toyota Corolla Altis 1.8 AT G (số tự động vô cấp) 2016 có thiết kế sắc sảo, kết hợp với nội thất sang trọng tinh tế, cùng với khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Corolla Altis 1.8 AT G (số tự động vô cấp) Thế hệ đột phá 2015 đáp ứng vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng. Ngôn ngữ thiết kế mới theo hướng góc cạnh, thể thao nhưng vẫn giữ được nét mượt mà, được đánh giá là rất đẹp so với mẫu Toyota Corolla Altis 1.8 AT G (số tự động vô cấp) 2015.


Toyota Corolla Altis 1.8 AT 2
Sự kết nối được thể hiện xuyên suốt với thiết kế đuôi xe vững chãi, khối nẹp trang trí biển số mạ crom lịch lãm tôn vẻ sang trọng và hiện đại cho xe, cụm đèn hậu và nắp ca pô được thiết kế liền mạch, hẹp ở trung tâm và mở rộng về hai bên tạo cảm giác bề thế khi nhìn từ phía sau.
Cụm đèn sau với đèn phanh và đèn hậu dạng LED không chỉ đem đến khả năng chiếu sáng tối ưu mà còn là điểm nhấn nổi bật kết nối hoàn hảo giữa phần hông và đuôi xe. Hơn nữa, công nghệ LED giúp tiết kiệm năng lượng, tối ưu hóa lợi ích cho chủ sở hữu


Toyota Corolla Altis 1.8 AT 3


Nội thất Toyota Corolla Altis 1.8 G (số tự động vô cấp) được đánh giá bắt mắt và sang trọng hơn cũ, với vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp nút bấm điều chỉnh âm thanh hỗ trợ đắc lực cho chủ sở hữu khi điều khiển xe. Không gian nội thất rộng hơn các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc, khoảng cách giữa hai hàng ghế đã tăng đến 75 mm, giúp cho người ngồi hàng ghế sau cảm thấy thoải mái hơn. Ghế bọc da, cần số mạ crom, bảng đồng hồ optitron, màn hình hiển thị đa thông tin với chức năng thay đổi độ sáng tối tích hợp chế độ tiết kiệm nhiên liệu ECO.
Toyota Corolla Altis 1.8 AT 4
Toyota Corolla Altis 1.8 AT G (số tự động vô cấp) được trang bị ghế lái chỉnh điện 10 hướng và hệ thống điều hòa tự động với bộ lọc gió tạo không khí trong lành, chất liệu ghế da với 02 tông màu xanh đen và vàng kem. Cửa sổ điều chỉnh điện một chạm tích hợp chống kẹt bên phía người lái giúp chủ sở hữu dễ dàng điều khiển đồng thời mang lại tiện nghi và an toàn tối ưu cho hành khách, đặc biệt là các hành khách nhỏ tuổi.


Toyota Corolla Altis 1.8 AT 6
Vận hành: Toyota Corolla Altis 1.8 AT G (số tự động vô cấp) được trang bị động cơ 1,8 lít 4 xi lanh, DOHC, VVT-i kép, ACIS, kết hợp với hộp số vô cấp CVT thế hệ mới giúp xe tiết kiệm nhiện liệu hơn 5% so với thế hệ trước. Sử dụng vật liệu cách âm ở nhiều vị trí khung sườn kết hợp với việc bố trí khoa học giúp cho người ngồi trong xe có cảm giác vô cùng êm ái. Bên cạnh đó, các tính năng về an toàn cũng được bổ sung đáng kể: hệ thống khung xe GOA đã quá nổi tiếng, ghế ngồi vị trí lái được thiết kế với cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ, hệ thống chống trộm, móc cài ghế trẻ em ISO FIX, hệ thống chống bó cứng phanh ABS...


toyota corolla altis


Với sự đột phá về thiết kế, kết hợp với các tính năng vượt trội, kết hợp với giá bán hợp lý đi kèm nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt Toyota Corolla Altis 1.8 AT G (số tự động vô cấp) 2015 thực sự đã quyến rũ được những Khách Hàng khó tính nhất.
Ngày đăng 18/04/2015 16:18
Toyota Corolla Altis 1.8 MT (số sàn) 2016, dòng xe hạng trung này đã thực sự mang lại cơn sốt khi liên tục trong tình trạng hết xe, nhiều quý khách muốn sở hữu chiếc xe Corolla Altis 2016 này thường phải đặt trước cả tháng.


Nếu đối với phần đa khách hàng chọn Toyota Corolla Altis số tự động đặt các tiêu chí tiện nghi, sang trọng, tối giản các thao tác khi vận hành để dễ sử dụng xe, chủ yếu trong các khu vực đô thị chật chội, cho cả hai phái nam/nữ… thì nhóm đối tượng khách hàng lựa chọn số sàn, là những người có cá tính đơn giản hơn, trú trọng về tính “linh hồn”, các yếu tố vận hành, cảm giác lái thực tế với số tay, chân ga, chân côn… Thêm vào đó Toyota Corolla Altis 1.8 MT (số sàn) 2016 giải quyết được các tiêu chí liên quan tới bài toán kinh tế, đặc thù đường xá sử dụng xe thường xuyên. Toyota Corolla Altis 1.8 MT (số sàn) 2016 sẽ tiếp nối tiếp thế hệ tiền nhiệm, lăn bánh nhiều hơn và xa hơn tới mọi vùng miền gần xa của Việt Nam.
Toyota Corolla Altis 1.8 MT (số sàn) 2015 1


Với số tiền bỏ ra 764 triệu đồng, Toyota Corolla Altis 1.8 MT (số sàn) 2016 là phiên bản có giá thấp nhất trong số 3 phiên bản xe Altis tại Việt nam. Đây cũng là mẫu xe bán chạy nhất và khách hàng chủ yếu là các gia đình, các công ty, doanh nghiệp, các đơn vị nhà nước (một lý do là Ngân sách nhà nước cho mua sắm công phù hợp với chiếc xe này). Ngoài ra các khách hàng tại các tỉnh cũng rất ưa chuộng chiếc xe này bởi khả năng đi được nhiều địa hình phức tạp và khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn hai bản số tự động còn lại.


Toyota Corolla Altis 1.8 MT (số sàn) 2015 3
Toyota Corolla Altis 1.8 MT (số sàn) 2016 thế hệ mới cũng sử dụng động cơ công nghệ tiên tiến nhất của Corolla thời điểm hiện tại, đó là hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i (hệ thống điều khiển thông minh cả thời điểm đóng mở của van nạp và van xả động cơ, giúp động cơ mạnh mẽ hơn đồng thời tiết kiệm nhiên liệu và thải khí sạch hơn). Ngoài ra hộp số của thế hệ mới này là hộp số sàn 6 cấp. Tiêu chuẩn khí thải của động cơ là Euro 2.
Được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và năng động, sự phối hợp hài hoà của các đường dập nổi tinh tế với những đường lượn sắc nét nhưng mềm mại chạy dọc từ đầu xe đến khoang hành lý tạo ra phong cách độc đáo, trẻ trung và hiện đại.

Toyota Corolla Altis 1.8 MT (số sàn) 2015 4


Cụm đèn sau với những đường nét thanh mảnh & công nghệ LED tôn thêm vẻ lịch lãm & cuốn hút cho chiếc xe. Cụm đèn pha mỏng, được vuốt nhọn về phía sau với những đường cong sắc nét mang đến dáng vẻ mạnh mẽ & lôi cuốn cho chiếc xe. Hốc đèn sương mù dạng hình thang tôn lên vẻ đẹp đầy kiêu hãnh.
Gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ tạo cảm giác sang trọng & hiện đại. Bánh xe lớn với mâm đúc 7 chấu tạo cảm giác khoẻ khoắn & đầy đặn cho Toyota Corolla Altis 1.8 MT (số sàn) 2016


Toyota Corolla Altis 1.8 MT (số sàn) 2015 6


Nội thất được thiết kế sang trọng, tiện nghi. Hệ thống điều hoà nhiệt độ tích hợp hài hoà trên bảng điều khiển trung tâm giúp làm mát nhanh đồng thời tiết kiệm tối đa nhiên liệu. Ngăn đựng vật dụng trung tâm sang trọng với chất liệu da & nỉ cao cấp bọc bên ngoài, thật rộng rãi & tiện lợi để bỏ các vật dụng nhỏ ngọn trong mọi hành trình. Tay lái 4 chấu bọc da được tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh & màn hình hiển thị đa thông tin thật tiện lợi cho người lái.




Xem thêm:
Toyota Camry Toyota Vios Toyota Innova
 
Top