Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ Asus A556UA-XX138D cấu hình mạnh mẽ, hợp lý

Xoaif12507

Junior Member
Được nhà sản xuất thiết kế cùng với cấu hình mạnh cấp hơn những laptop phổ thông, chiếc máy có sức mạnh xử lý vượt trội đồng thời cho có khả năng tiết kiệm điện năng trên cả hấp dẫn. thế nên mà chỉ hơn 11 triệu, chiếc laptop Asus A556UA-XX138D là loại máy chuyên cho những người sử dụng phổ thông, rất thích hợp nếu các bạn ưu tiên cấu hình nhắm tới học tập, chạy nhiều ứng dụng văn phòng nặng, làm việc với nhiều chương trình cùng một lúc.
>>laptop core i5
bán laptop cũ
dell precision m4600
không nhiều cao, máy được thiết kế một cấu tạo thuận tiện và trẻ trung, dễ trải nghiệm cùng mang vác. Một thiết kế đẹp, dáng dấp tươi tắn, chiếc laptop Asus A556UA-XX138D này sẽ cho bạn nhiều tiện ích như dễ dàng mang đến văn phòng làm việc hoặc đến nhiều buổi học trên lớp, buổi thảo luận nhóm.
có khả năng giải trí hấp dẫn như xem phim được trang bị độ phân giải cao, chơi game mượt dù là những game nặng, nghe nhạc sống động nhờ máy được thiết kế một màn hình lớn 15,6 inch (có thể bật ra đến hơn 130 độ) và card đồ hoạ được tích hợp sẵn trong vi xử lý của Intel.
ngoài ra, bạn có khả năng làm hầu hết mọi việc và tốc độ nhanh hơn nhờ nhiều cải tiến về công nghệ, cho dù bạn chỉ phải chi một giá tiền vừa phải. Hơn 11 triệu đồng cho một chiếc máy trung cấp core i5, Ram tới 4G mà nếu cách đây ít năm bạn phải bỏ ra tầm 15 triệu.
Nếu thường xuyên phải cơ động, thuyết trình, báo cáo công việc thì bạn hoàn toàn có khả năng an tâm nhờ khối lượng máy 2,3kg cùng với một màn hình lớn đến như nên là khá nhẹ. Bạn còn được thiết kế pin 2 cell (công suất cao 48whrs chứ không phải 37whrs như bình thường), chíp cũng được cải tiến giúp tiết kiệm điện năng cho bạn thời gian sử dụng lên tới 4h nếu chỉ lướt web. Bạn cũng có khả năng kết nối và máy chiếu hoặc tivi thoải mái nhờ được tích hợp cổng VGA/HDMI, đọc thẻ nhớ máy ảnh nhanh chóng nhờ cổng SD tiện dụng.
 
Top