Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các cách để nạp tiền điện thoại cho dế yêu

lannt

Junior Member
Hiện nay, có nhiều cách để bạn có thể có thể nạp tiền cho dế yêu của bạn nhanh chóng và tiện ích nhất, để dế yêu của bạn không hết tiền trong những điều kiện khẩn cấp mà bạn không thể mua thẻ điện thoại online.
Việc nạp tiền cho điện thoại đã dần trở thành một công việc không thể thiếu trong chúng ta, vì ai cũng phải liên hệ với bạn bè người thân của mình nhất là những người kinh doanh buôn bán họ phải dùng điện thoại rất nhiều để liên hệ với khách hàng và đối tác của mình. Với nhiều cách thức nạp tiền khác nhau, giúp người dùng có thể linh động hơn trong việc kiểm soát tài khoản dế yêu của bạn. Sau đây là một số cách nạp tiền thông dụng nhất hiện nay các bạn hãy tham khảo nhé!
n%E1%BA%A1p%20th%E1%BA%BB%20%C4%91i%E1%BB%87n%20tho%E1%BA%A1i%20chi%E1%BA%BFt%20kh%E1%BA%A5u%20cao.jpg
Cách 1: Nạp tiền bằng phương thức truyền thống
Cách này là cách phổ biến nhất từ trước đến nay giường như ai cũng biết đến.
Bạn đến các đại bán thẻ cào gần nơi ở bạn nhất để mua về cào lớp trắng bạc đi và thao tác trên bàn phím điện thoại bấm *100*Mã số thẻ cào# và sau đó nhắn nút “Gọi” là bạn đã nạp thẻ thanh công. Cách này rất phổ biến nhưng hiện vẫn còn gây ra nhiều bất tiện trong quá trình mua và nạp thẻ.
Cách 2: Nạp tiền bằng phương thức online:
Cách này điều kiện cần bạn có tài khoản ngân hàng và sử dụng dịch vụ internetbanking sau đó bạn có thể chọn cách mua card dien thoai online tại các website dịch vụ uy tín như Banthe24h.vn. Bạn chỉ cần truy cập vào website Banthe24h.vn sẽ có hỗ trợ nạp thẻ điện thoại online (nạp thẻ online). Và thực hiện theo các thao tác yêu cầu trên website để hoàn thiện quá trình nạp thẻ của mình một cách rất đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện. Cách này sẽ rất thuận tiện cho những người bận rộn không có thời gian đi ra ngoài mua thẻ. Bạn có thể mua thẻ online mọi lúc mọi nơi bất kể trời mưa bão hay những lúc đêm muộn.
Cách 3: Nạp tiền hộ
Bạn có thể nhờ người thân hay bạn bè mua thẻ cào cho mình, hoặc sử dụng các dịch vụ tiện ích như bắn tiền, nạp tiền hộ,…Tuy nhiên phải chắc chắn rằng bạn có thể liên lạc với bạn bè qua internet hoặc một công cụ có kết nối mạng miễn phí nào đó. Cách này thì cũng còn nhiều bất tiện nên rất ít người sử dụng.
 
Top