Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vùng chậu là nơi nào?

phac

Member
TÌm hiểu về vùng chậu là vùng nào sẽ giúp các chị em phụ nữ chủ động đối phó được với bệnh này.


vung chau la vung nao , bạn Lý ở Hà Nam có chia sẻ. Khi thăm khám sức khỏe phụ khoa, nhận kết quả Lý biết mình mắc bệnh viêm vùng chậu. Tuy nhiên Lý vẫn tỏ ra lo lắng không biếtvùng chậu là vùng nào, và bệnh có nguy hiểm hay không?
• Chia sẻ với băn khoăn của bạn Lý cũng như những người có cùng quan tâm. Bác sĩ phòng khám 59 Khương Trung cho biết. Viêm vùng chậu là từ ngữ chỉ chung các bệnh viêm tử cung, viêm vòi trứng và viêm buồng trứng. Đây là các bệnh phụ khoa thường gặp do rất dễ mắc phải. Khi không có biện pháp can thiệp kịp thời và sức đề kháng của người bệnh kém viêm nhiễm sẽ rất nhanh chóng bị lây lan đến các vị trí gần kề. Do đó từ triệu chứng viêm ở một bộ phận, rất nhanh chóng sẽ lây lan viêm nhiễm, dẫn đến gây bệnh ở hệ cơ quan sinh dục. Và biểu hiện thành dấu hiệu viêm vùng chậu ở nữ giới.
nếu PID được chẩn đoán dau hieu viem nhiem vung chau sớm thì có thể điều trị được. Tuy nhiên, việc dau hieu benh viem nhiem vung chau sẽ không phục hồi lại được bất kỳ tổn thương nào đã xảy ra với hệ sinh sản của bạn. Bạn càng để lâu không điều trị thì càng có nhiều khả năng mắc các biến chứng từ PID. Trong khi dùng thuốc kháng sinh, các triệu chứng của bạn có thể biến mất trước khi khỏi hẳn viêm nhiễm. Ngay cả khi các triệu chứng biến mất, bạn vẫn nên dùng hết tất cả số thuốc của bạn. Hãy chắc chắn nói với (các) bạn tình gần đây của bạn để họ cũng có thể đi xét nghiệm và được điều trị các bệnh STD. Ðiều cũng rất quan trọng là cả bạn và bạn tình của bạn đều cần phải hoàn tất việc điều trị của mình trước khi có bất kỳ kiểu quan hệ tình dục nào để các bạn không bị tái nhiễm lẫn nhau.


vung-chau-la-vung-nao-va-dau-hieu-viem-nhiem.jpg

• Ðể bác sĩ kiểm tra nếu bạn phát hiện thấy bất kỳ triệu chứng nào trong số này;
• Kịp thời thăm khám bác sĩ nếu bạn cho rằng bạn hoặc (các) bạn tình của mình bị hoặc phơi nhiễm với một bệnh STD;
• Kịp thời thăm khám bác sĩ nếu bạn có bất kỳ triệu chứng nào ở đường sinh dục chẳng hạn như đau bất thường, tiết dịch nặng mùi, cảm giác nóng rát khi tiểu tiện hoặc ra máu giữa các chu kỳ kinh nguyệt;
• Tiến hành xét nghiệm chlamydia hàng năm nếu bạn có quan hệ tình dục và từ 25 tuổi trở xuống;
• Nói chuyện cởi mở và trung thực với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn nếu bạn có quan hệ tình dục và hỏi xem bạn có nên đi xét nghiệm về các STD khác không.
• Từng băn khoăn về
 
Top