Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phân phối văn phòng phẩm uy tín Hà Nội

vpphtptoancau

Junior Member
Công ty văn phòng phẩm uy tín ở Hà Nội
sở hữu uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất văn phòng phẩm Hà nội và các vùng lân cận, Văn phòng phẩm HTP toàn cầu là chọn lọc tin cậy của hồ hết người dùng khi có nhu cầu về đồ sử dụng văn phòng phẩm. công ty chuyên cung cấp văn phòng phẩm của những hãng sản xuất uy tín mang chất lượng đảm bảo, giá bán sỉ hấp dẫn dành cho những đơn vị, cơ quan, đại lý văn phòng phẩm.

phân phối đa dạng chủng loại, thiết kế
Văn phòng phẩm HTP toàn cầu sản xuất phổ biến mặt hàng, đáp ứng nhu cầu phổ thông của những doanh nghiệp, cơ quan, trường học, shop buôn bán văn phòng phẩm và không dừng mở rộng danh mục sản phẩm. Sản phẩm với kiểu dáng đẹp, phong phú về thiết kế, màu sắc, giúp khách hàng mang rộng rãi sự chọn lựa.
Đồ tiêu dùng văn phòng phổ thông về chủng loại: Bút, sổ tay, file đựng tài liệu, ghim, kéo, thước, kệ văn phòng, bảng, bảng tên, băng keo, máy tính... Thêm vào chậm tiến độ, chúng tôi cung cấp rộng rãi dòng giấy như giấy in/photocopy, giấy in ảnh, giấy carbon, giấy note, giấy in liên tiếp, giấy in hóa đơn. quý khách còn mang thể chọn các dòng máy văn phòng bao gồm: Máy chấm công, máy in, máy fax, máy photocopy, máy hủy tài liệu và những phụ kiện tất nhiên như mực in, drum mực, film fax, film chiếu.

2403417vanphongpham1.jpg
Sản phẩm đảm bảo chất lượng
Văn phòng phẩm HTP toàn cầu cung cấp sản phẩm của các hãng văn phòng phẩm nức tiếng, uy tín như Hồng Hà, Bãi Bằng, UNC, Eagle, Ageless, Kokobi... Sản phẩm với chất lượng cao sở hữu nhiều tính năng ưu việt, thân thiện có môi trường và an toàn cho người sử dụng, đáp ứng nhu cầu phổ quát của các bạn.
Chúng tôi cam kết cung ứng hàng xịn, chất lượng đảm bảo, giúp người dùng luôn lặng tâm khi sử dụng. bên cạnh đó, những dòng máy văn phòng đều được bảo hành theo thời kì và quy định của nhà sản xuất.
Giá cả khó khăn, chiết khấu cao
Văn phòng phẩm HTP thế giới sở hữu cơ chế ưu đãi quyến rũ cho những người mua thân thiết lâu năm, người mua mua có số lượng to, những đại lý, cửa hàng mang nhu cầu kinh doanh văn phòng phẩm. người mua sẽ sắm được những mặt hàng sở hữu giá phải chăng nhất và hưởng mức chiết khấu cao, trị giá hóa đơn càng cao thì mức chiết khấu càng hấp dẫn.
ngoài ra, chúng tôi còn với chế độ chiết khấu, hậu mãi theo từng chủng chiếc, thời khắc cho quý khách. Phương châm buôn bán của chúng tôi ngừng thi côngĐây là với đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao sở hữu giá tiền tốt nhất nhằm đảm bảo ích lợi cao nhất cho người mua.
chuyên dụng cho nhiều năm kinh nghiệm
quý khách sẽ được dùng cho tận tình, chăm chút, được giao hàng tận nơi, nhanh chóng, kịp thời, đảm bảo đủ số lượng, đúng chủng cái, chất lượng. ngoài ra, người mua sẽ được cập nhật thường xuyên về giá cả, hàng hóa cũng như chính sách tậu hàng, chế độ khuyến mại, chiết khấu trong mọi thời khắc.
Văn phòng phẩm HTP thế giới sở hữu mạng lưới phân phối rộng khắp tỉnh thành Hà Nội và các khu vực phụ cận, đáp ứng nhu cầu của phần đông các bạn. Thêm vào Đó, chúng tôi ko giới hạn tăng chất lượng nhà cung cấp, chính sách hậu mãi để phục vụ người mua càng ngày càng thấp hơn.
 
Top