Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lý do nên mua đồ chơi mô hình cho bé?

kenhtt

Senior Member
Đồ chơi mô hình là một sản phẩm đồ chơi mô phỏng lại các đồ dùng, con vật thật hay nhân vật hoạt hình thân thuộc được thu nhỏ theo một tỉ lệ phù hợp. Mô hình tĩnh với điểm nổi bật là mô phỏng chi tiết mà không mô phỏng hoạt động và mô hình động với điểm nổi bật là mô phỏng âm thanh, hoạt động là 2 loại đồ chơi mô hình


dau-si-val-diver-lbx050.jpg
Đồ chơi mô hình đấu sĩ Val diver lbx050
Các sản phẩm đồ chơi mô hình đang được rất nhiều các gia đình lựa chọn cho bé yêu với mức giá cả cạnh tranh, kích cỡ nhỏ gọn và thiết kế mô phỏng chi tiết tương tự như trên đời thực. Không chỉ mang lại thời gian thư giãn hiệu quả cho bé yêu mà sản phẩm còn thúc đẩy khả năng cầm nắm, nhận thức và quan sát sự việc. Bé con cũng có thể kết hợp đồ chơi cùng nhiều món đồ chơi khác, phát triển óc sáng tạo khi hóa thân thành những nhân vật trong thế giới đồ chơi của riêng mình để ngày càng nhanh nhẹn và thông minh hơn.
Khi lựa chọn đồ chơi mô hình, bố mẹ cần lưu ý tới mẫu mã sản phẩm, chất liệu, xuất xứ nhằm đảm bảo an toàn cho bé con khi sử dụng. Bên cạnh đó, các địa chỉ cung cấp đồ chơi mô hình uy tín với mức giá thành phù hợp cũng nên được ưu ái khi tìm kiếm và chọn lựa. Sản phẩm cần có kết cấu bề mặt nhẵn mịn, phù hợp với giới tính, sở thích của trẻ nhỏ để trẻ thực sự thích thú với trò chơi này.


do-choi-tap-lai-xe--little-tikes-lt628061m.jpg
đồ chơi mô hình ô tô tập lái lt628061m
Hiện nay, trên thị trường trưng bày tràn lan các sản phẩm Đồ chơi mô hình không rõ xuất xứ và có thể tác động đến sức khỏe của bé. Nhưng đừng lo vì đến với hệ thống siêu thị Mẹ và bé Babimart, các gia đình có thể lựa chọn được các món đồ chơi chất lượng đảm bảo với mức giá cả phải chăng nhằm làm quà cho trẻ nhỏ.
 
Top