Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những lý do nên dùng gối chữ u cho bà bầu

hoangthu2703

Junior Member
Gối chữ u là vật phẩm quen thuộc với các bà mẹ và chị em bây giờ. sản phẩm có đa số tác dụng hay và bữa nay chúng mình sẽ tìm hiểu 1 số công dụng của nó phê chuẩn bài viết sau để Các bạn có thể nắm được những ích lợi và công dụng của gối chữ u nhé.
[h=2]Nâng đỡ cơ thể mẹ bầu tốt nhất[/h]sử dụng gối bà bầu hình chữ U là sự tuyển lựa lý tưởng cho các mẹ bầu để chăm sóc sức khỏe, giấc ngủ tốt nhất suốt thời kỳ mang thai. Gối chữ U được thiết kế dáng dài cùng những đường lượn có lí và phù hợp với đường cong thiên nhiên của thân thể bà bầu, nhằm hỗ trợ song song phần đầu, cổ, lưng, bụng và chân cùng lúc. cho nên, mẹ bầu có thể nằm ngủ thật thoải mái với gối chữ U ngay cả khi bụng bầu to dần lên.
Gối ôm bà bầu chữ U tương trợ cơ thể một cách tốt nhất
[h=2]Giúp lưu thông máu tốt[/h]
Gối ủ ấp bà bầu giúp chị em có phong độ nằm nghiêng bên trái – tư thế tốt nhất cho chị em lúc mang thai, từ đó tạo điều kiện cho máu lưu thông đơn giản đến dạ con, bào thai, thận và tốt cho thai nhi. Hình như, gối chữ U còn có công dụng nâng cao phần chân của bạn khi ngủ để máu lưu thông tốt, tránh hiện tượng phù nại chân hay tĩnh mạch bị căng, nhất là vào các tháng cuối thai kỳ.

Tránh đau lưng, chuột rút
Đau lưng, nhức mỏi thân thể, chuột rút là các hiện tượng mẹ bầu thường gặp mặt phải, ảnh hưởng đến sức khỏe và em ốm. Gối ấp ủ bà bầu chữ U có chức năng nâng đỡ toàn thể thân thể gồm phần đầu, vai, lưng, hông, bụng và chân khi bạn ngủ. Nhờ đó, thân thể được thư giãn tối đa, đem đến cảm xúc dễ chịu khi ngủ, ngăn ngừa hiện tượng đau lưng, mỏi cơ, chuột rút.

Mẹ bầu không còn bị đau lưng, chuột rút và ngủ ngon hơn
[h=2]dễ chịu khi ngủ[/h]Chị em sẽ có giấc ngủ thật ngon và dễ chịu khi dùng gối ôm ấp bà bầu chữ U. Với chiếc gối này, bạn không còn bị cảm xúc đau lưng, cứng cổ, nhức mỏi làm phiền, hơn nữa gối còn giúp lưu thông máu tốt, ngăn ngừa hiện tượng phù chân và chuột rút. Bà bầu có thể quay phải, quay trái, tha hồ xoay trở mình với chiếc gối êm ái, độ phồng tốt mà ko lo liên quan đến chiếc bụng bầu. Nhờ đó, chị em có giấc ngủ thật ngon để bảo vệ sức khỏe và tốt cho thai nhi.
[h=2]sử dụng đa năng[/h]
Gối ủ ấp bà bầu có thể dùng suốt 9 tháng thai kỳ và dùng cả sau sinh rất thuận lợi. Bạn có thể sử dụng gối để làm nệm ghế ngồi giúp giảm đau lưng sau sinh, làm gối đỡ đầu và tay ko bị mỏi khi bế ẵm, cho con bú. Trong khi, gối chữ U còn dùng được cả người bận bịu bệnh đau lưng khi ngủ, cho trẻ nhỏ dại chơi hay các ông chồng dùng gối nằm xem phim, đọc sách rất dễ chịu.

[h=2]Gối chữ U có thể dùng khi mang bầu, sau sinh rất tiện lợi[/h]
Các mẹ có thể đặt mua gối chữ U ở đâu đảm bảo chất lượng, giá tốt nhất? shop gối việt khuê là địa chỉ tin cẩn cho các mẹ bầu tuyển lựa gối chữ U để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và nhỏ. Việt khuê đem lại các cống phẩm đa dạng kiểu dáng, giá cả có lí, bảo hành 1 năm và giao hàng toàn quốc, mau chóng.
Gối ấp ôm bà bầu chữ U tuyệt vời nhất cho phong độ ngủ, ấp ôm. Có thể nằm quay đầu ngược hay xuôi đều rất dễ chịu.

tham khảo thêm cống phẩm dép đi trong nhàtạp dề đẹp của việt khuê
 
Top