Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả

mypiano

Member
1. Thương hiệu cá nhân là gì?


Thương hiệu cá nhân:Là một hìnhảnh, giá trị bản thân của một cá nhân giúp người khác phân biệt được cá nhânđó với tất cả mọi người xung quanh.Vậy những yếu tố tạo nên giá trị thương hiệu cá nhân đó là những gì?


Xây dựng thương hiệu Cá nhân thường phản ánh tính cách, năng lực của một người nào đó về học vấn, các thành tích về kinh tế, xã hội… xây dựng lên. Những giá trị mà cá nhân đó mang lại cho xã hội.
Xay-dung-thuong-hieu-AdamMedia-2.jpg

Nó có sự ảnh hưởng rất lớn tới những người có thể giúp chúng ta thành công hơn.

Thương hiệu Cá nhân không đơn thuần là mọi ảnh hưởng ra thế giới bên ngoài mà nó còn là sự tự nhận thức về các điểm mạnh, điểm yếu, các kỹ năng, cảm xúc… cũng như sử dụng các yếu tố đó để tạo nên sự khác biệt cho cá nhân đó và định hướng cho các quyết định của mỗi cá nhân đó.

Tạo dựng được thương hiệu cá nhân là một việc quan trọng và cần thiết cho mỗi con người.


Cho dù với những mục tiêu khác nhau như giúp bạn tìm kiếm một công việc tốt hơn hay có thêm được những khách hàng mới, thương hiệu là một nhân tố quan trọng trong sự thành công của bạn.

Thương hiệu cá nhân chính là hình ảnh tổng quan của một con người trước công chúng, cộng đồng, đo lường được thông qua các tiêu chí được xếp theo thứ tự dưới đây:

- Mức độ được biết đến.

- Những giá trị, thành tích, phẩm chất.

- Mức độ ảnh hưởng với công chúng.

- Những giá trị mà người đó đóng góp cho cộng đồng, xã hội.
Xay-dung-thuong-hieu-AdamMedia-4.jpg

2. Tầm quan trọng trong quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân?

- Một doanh nghiệp sở hữu một thương hiệu mạnh sẽ có được doanh thu, giá bán, các giá trị thương mại, hình ảnh cao hơn các doanh nghiệp không có thương hiệu.

- Với cá nhân thì hoàn toàn tương tự, hai con người có học thức, có nhận thức tương đương nhau, nhưng một người có điểm khác biệt hơn sẽ có giá trị hơn người còn lại.

- Trên thực tế những nhóm người sau sẽ có xu hướng xây dựng thương hiệu cá nhân hơn các nhóm khác:

· Những người trong lĩnh vực kinh doanh

· Những người hoạt động về chính trị, nghệ thuật, thể thao

· Những nhà nghiên cứu

- Cả ba nhóm người trên đều có những mục tiêu,chiến lược xây dựng một thương hiệu, họ đều cố gắng làm việc và phấn đấu để có một thương hiệu với khách hàng, với cộng đồng trong các lĩnh vực họ đang hoạt động. Họ đầu tư chất xám, tiền bạc, các hoạt động thật sự để xây dựng hình ảnh, và việc đầu tư này sẽ tương đối tốn kém, nhưng khi thương hiệu đã được khẳng định thì họ dễ dàng thành công với các mục tiêu đã đặt ra.

Công ty Thương mại và Dịch vụ Truyền thông Adam

SĐT: 043.699.3333 - 0912.669.669

Địa chỉ: 151 Hào Nam

Web: adammedia.vn
 
Top