Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lưu ý khi chọn quần legging

sangdv291

Senior Member
Lưu ý khi chọn quần legging
CÁCH MIX QUẦN LEGGING VỚI ĐỒ ĐẸP NGÀY LẠNH DÀNH CHO CON GÁI 23 APR 2015
Facebook0TwitterGoogle+PinterestShare
Mix quần legging tuy đơn giản, dễ mặc nhưng để có thể diện item quần áo mùa đông 2014 này thật đẹp, các tín đồ thời tragn cũng cần ghi nhớ một vài gạch đầu dòng mix đồ đẹp cơ bản.
>>>>> Hướng dẫn cách mang Vớ sao cho đúng
Mỗi mùa đông tới, ngoài áo len, quần jeans hay áo khoác ấm áp… thì những chiếc legging cũng là kiểu quần áo mùa đông 2014 được nhiều bạn gái lựa chọn. Ưu điểm của legging là rất tiện dụng và dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc hơn là những chiếc quần jeans thô cứng. Thêm vào đó, với những chất liệu đặc trưng của mùa đông như cotton dày, len, dạ hay da, legging dù mỏng manh nhưng vẫn đảm bảo giữ ấm “cực” tốt cho đôi chân vào những ngày lạnh giá.
>>>>> Hướng dẫn cách sử dụng Quần gen bụng
Hãy thử cùng xem qua một số cách mix quần áo mùa đông 2014 ấm, đẹp với legging dưới đây:
Cách Mix quần legging với áo dáng dài
Với những chiếc váy cotton dáng dài, quần legging giúp cho đôi chân trở nên thon nhỏ và cũng thay thế cho quần tất khi kết hợp. Với kiểu áo dáng dài, chiếc legging đen sẽ biến áo thành váy trong nháy mắt chỉ trong nháy mắt, kiểu mix này sẽ giúp bạn gái trở nên nữ tính và dịu dàng hơn đấy nhé!
Mix quần Legging với kiểu quần áo mùa đông 2015 được nhiều bạn gái ưa chuộng
>>>>> Tìm hiểu thông tin sản phẩm Quan legging
Những màu sắc trung tính như đen, trắng, xám vẫn luôn được ưa chuộng vì khả năng mix “không biên giới” cùng những màu sắc khác. Những chiếc áo khoác dáng dài mà điển hình như trench-coat cũng rất hợp để diện cùng legging. Thêm phần thời thượng, bạn gái có thể chọn những chiếc áo khoác có màu sắc rực rỡ, nổi bật như vàng, đỏ, xanh cobalt… theo đúng mốt được ưa chuộng hiện nay.
Cách Mix quần legging với váy hoặc chân váy
Quần legging giúp bạn gái tự tin hơn khi diện những chiếc váy quá ngắn hoặc chất liệu vải hơi mỏng. Không như quần tất mỏng, legging như một chiếc quần đen ôm bó, vừa tôn dáng gợi cảm, vừa tạo phong cách hơn cho trang phục.
Mix quần Legging với kiểu quần áo mùa đông 2015 được nhiều bạn gái ưa chuộng

Mix chân váy cùng áo cardigan, pull kẻ sọc, giày búp bê lại mang đến hình ảnh rất casual nhưng không kém phần phong cách. Bộ đôi này góp phần mang đến sự nữ tính nhưng vẫn trẻ trung, năng động cho thời trang ngày đông của bạn.
Để tránh tạo cảm giác xuề xòa và già nua, nên mix váy ton-sur-ton với legging hoặc chọn legging váy, và phối cùng những trang phục màu sắc nổi bật, cá tính.
Mix quần legging họa tiết với áo trơn màu
Khỏi cần giới thiệu dài dòng thì các tín đồ thời trang cũng biết được rằng legging có sức hút ra sao đối với phái đẹp. Legging màu sắc và họa tiết mang đến sự trẻ trung và năng động cho tất cả phái đẹp vào những ngày dạo phố cuối mùa thu, đầu mùa đông.
 
Top