Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hướng dẫn chọn mua khoá cửa tốt, chất lượng

Hiện nay, trên thị trường, các sản phẩm khóa cửa hàng giả, hàng nhái được bày bán tràn lan, nếu chúng ta không tinh ý và cẩn thận lựa chọn cho gia đình mình bộ khóa cửa chất lượng tốt, được sản xuất từ các hãng uy tín thì nguy cơ bị những tên đạo chích hỏi thăm rất là cao. Với một bộ khóa cửa tốt có thể đảm bảo an toàn cho tài sản cũng như giữ an ninh chung cho ngôi nhà của mình.
03%20STP-252252.jpg


Có rất nhiều loại khóa cửa tay gạt với mẫu mã phong phú, kiểu dáng rất đa dạng và giá cả cũng khác nhau. Bên cạnh những loại khóa tốt, có chất lượng cao, thì cũng không ít khóa kém chất lượng được bày bán với giá cả rất thấp. Chủ yếu là những dòng khóa được nhập lậu từ nước ngoài về hay là được làm thủ công với nhiều nhãn hiệu khác nhau, cũng có những loại với kiểu dáng trông rất “ hầm hố” nhưng thực chất nó lại rất dễ bị mở khóa bởi những dụng cụ đơn giản mà không cần dùng chìa khóa. Đối với loại khóa này thì những tên đạo chích sẽ dễ dàng mở khóa thành công.

Các trường hợp bị đạo chích phá khóa hầu hết đều sử dụng các loại khóa kém chất lượng. Đặc điểm của loại khóa này có màu trắng thường được bày bán ở các cửa hàng mà không rõ nguồn gốc xuất xứ với nhiều nhãn hiệu khác nhau. Để phân biệt khóa “xịn” hay “dởm” chúng ta phải xem xét nhiều yếu tố khác như chất liệu thân khóa làm bằng gì, kiểu dáng như thế nào hay cầu khóa ra sao…Đối với những ổ khóa có chìa được thiết kế khá đơn giản, dễ bị sao chép chìa thì mức độ bảo vệ là rất thấp.

“Tiền nào của ấy”, vì vậy chúng ta không nên vì giá rẻ mà chủ quan dùng những ổ khóa trôi nổi, bày bán trên thị trường mà không rõ xuất xứ, nguồn gốc. Với một ổ khóa tốt thì sẽ phải được làm từ các chất liệu tốt có độ bền bỉ cao, chắc chắn và thích nghi với điều kiện khí hậu nên giá thành của chúng cũng vì thế mà không hề rẻ. Nhưng nếu như chúng ta nhìn nhận đúng vai trò của một bộ khóa trong việc bảo vệ tài sản cũng như giữ an toàn cho gia đình mình, thì số tiền mà chúng ta bỏ ra để mua một bộ khóa cửa chính tốt là hoàn toàn xứng đáng với những giá trị mà khóa cửa mang lại.

09%20HC-5826.jpg



Đặc biệt, người dùng nên cẩn thận trong việc chọn mua các loại khóa, tốt nhất chúng ta nên lựa chọn những dòng sản phẩm của một số thương hiệu uy tín như: khóa Abus, Huy Hoàng, khóa Việt Tiệp, ,…hay các loại khóa cửa chính có chìa được thiết kế phức tạp để tránh sao chép chìa.



***** Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chọn mua khoá cửa tốt nhất:

+) Di động: 098 688 4762 - 0438544826

+) Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

+) Website: khoahoangyen.com
 
Top