Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vì sao cần thiết kế logo và card visit

mypiano

Member
Dịch vụ thiết kế logo


Khi một doanh nghiệp, một tổ chức bắt đầu được thành lập, logo sẽ là một biểu tượng ngắn gọn để thể hiện tinh thần, định hướng, tầm nhìn doanh nghiệp, các sản phẩm hay dịch vụ của mình. Logo có thể là cho công ty, thương hiệu sản phẩm, một chương trình hay là một tổ chức nào đó. Việc đầu tư công sức, tâm trí một cách bài bản cho ý tưởng ngay từ lúc tổ chức hoạt động sẽ hạn chế những lãng phí to lớn bởi vì trong quá trình thành lập, tổ chức thường quan tâm đến các vấn đề về hoạt động, kinh doanh, con người và quên mất việc đầu tư cho thương hiệu dẫn đến tình trạng phải sửa đổi logo, thay đổi hình thức thể hiện, in ấn và quảng cáo thương hiệu.
thiet-ke-logo%2B%25289%2529.jpg

Logo là một cấu thành cơ bản, đầu tiên của bộ nhận diện thương hiệu cũng như quá trình xây dựng thương hiệu và các hoạt động marketing sau này. Logo được thể hiện ra ở khắp nơi trong một tổ chức chuyên nghiệp như card visit, website, tiêu đề thư, báo giá, hồ sơ năng lực, bao bì sản phẩm, v.v... Như đã được đề cập ở trên, logo là tinh thần của một tổ chức và nó là một căn cứ để thể hiện màu sắc, hình khối, quy chuẩn của các công cụ marketing phục vụ bán hàng. Một logo công ty hay logo thương hiệu được thiết kế chỉnh chu sẽ giúp toàn bộ hệ thống nhận diện đẹp, dễ sản xuất, tiết kiệm chi phí và tác động tích cực tới khách hàng


Dịch vụ thiết kế card visit


Card visit cung cấp cho đối tác, khách hàng của bạn các thông tin về cá nhân như tên tuổi, chức danh, tên công ty, số điện thoại liên hệ, địa chỉ, website và một số các thông tin khác như dịch vụ hoặc sản phẩm mà bạn đang kinh doanh. Việc sắp xếp các thông tin đó dường như cũng không quá khó đối với bất cứ ai có chút kiến thức về thiết kế đồ họa. Nhưng việc mà bạn có được một chiếc card visit để mỗi lần bạn giao dịch với đối tác, bạn tự hào vì nó là một thiết kế card visit đẹp nhưng để là thế nào để cho nó đẹp lại là một chuyện không hề đơn giản.
02.jpg

Ở Việt Nam, các mẫu thiết kế card visit tự làm đều có một mô-tip chung là bố trí khá đầy đủ rành mạch các thông tin đã nêu ở trên và đôi khí bố trí như việc trình bày trên một trang văn bản word - khá chỉn chu nhưng thiếu tính sáng tạo. Bên cạnh đó, việc sử dụng màu sắc là một điểm cực kỳ yếu cho các nhà thiết kế còn non tay. Các màu xanh lá cây, đỏ, đen, lam với các code màu tiêu chuẩn được sử dụng quá dễ dãi, thiếu sự lựa chọn. Một cuốn sổ card của tôi phần lớn chẳng có chiếc card nào để lại ấn tượng ngoại trừ một số card của những khách hàng, đối tác nước ngoài có thiết kế cẩn thận và in ấn bằng chất liệu nước ngoài.


Công ty Thương mại và Dịch vụ Truyền thông Adam


SĐT: 043.699.3333 - 0912.669.669


Địa chỉ: 151 Hào Nam


Web: adammedia.vn
 
Top