Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Viettel miễn phí cước gọi tới tổng đài chăm sóc quý khách

dvviettel90

Junior Member
Đây là thông tin được thông báo chính thức từ ngày 1/8/2016, tuy nhiên không phải người sử dụng lap dat mang internet viettel nào cũng biết thông tin này, chi tiết cụ thể như sau: quý khách có thể thoải mái gọi đến tổng đài chăm nom các bạn của Viettel mà không cần phải lo trả bất kỳ giá nào. Đây cũng là chương trình ưu đãi của internet Viettel cho các quý khách đang dùng dịch vụ Viettel. Chương trình khuyến mại này được sử dụng đới với tất cả các gọi đến tổng đài chăm nom khách hàng 1800xxx của Viettek, không phân biệt nội internet hay ngoại internet .


Ngoài ra Viettel còn quy hoạch lại các đầu số để trả lời chuyên sâu theo từng lĩnh vực, giúp giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một phương pháp nhanh nhất, làm quý khách bằng lòng về dịch vụ lắp đặt mạng internet viettel tại hà nội cũng như cách thức coi ngó khách hàng Viettel của nhân viên. Đến nay Viettel đã hoàn thiện được hệ thống chăm nom khách hàng rộng khắp, chuyên nghiệp với nguồn nhân lực đa dạng nhất nước ta .


- Tổng đài 18008098: trả lời thông báo các dịch vụ di động, Dcom, HomePhone.


- Tổng đài 18008119: trả lời dịch vụ cố định băng rộng (ADSL, cáp quang , điện thoại nhất định và dịch vụ truyền qua hình).


- Tổng đài 18008000: Dành riêng cho quý khách Doanh nghiệp, hỗ trợ thông tin các dịch vụ kênh truyền qua (Leasedline, Officewan,…), dịch vụ giải pháp cho doanh nghiệp, trường học (phần mềm quản lý nhà trường SMAS, quản lý dụng cụ vận tải Vtracking, Chữ ký số Viettel CA,…).


mien-phi-lap-dat-internet.jpg



Ngoài các kênh tiếp nhận phản ánh thông qua thống (qua tổng đài, cửa hàng trực tiếp), Viettel còn tổ chức kênh coi ngó các bạn trên mạng (qua mạng xã hội, diễn đàn…) nhằm bắt kịp xu thế tiếp nhận thông tin của xã hội.


Những thành tựu và ích lợi Viettel mang lại cho quý khách khi dùng dịch vụ:


Hệ thống coi ngó khách hàng cũng được kết nối tới 63 Viettel Tỉnh/thành thị , cùng hàng chục nghìn nhân viên địa bàn, hợp tác viên phủ tới tận thôn, xã, bảo đảm phục vụ khách hàng theo phương châm “360 độ”, “24/7”.


Khi bạn gọi tới tổng đài Viettel là lúc các bạn đang hay gặp khó khăn trong quy trình dùng dang ky mang internet viettel dịch vụ. Hệ thống chăm chút các bạn của Viettel chuyên nghiệp, hoạt động 24/7 luôn sẵn sàng lắng tai , bảo trợ các bạn , mọi lúc, mọi nơi, ở mọi thời điểm.


Việc miễn phí cước gọi tới tổng đài sẽ tạo điều kiện để mọi các bạn đều tiếp cận được với hệ thống trông nom quý khách của Viettel.


Với việc tiên phong trở thành nhà mạng độc nhất vô nhị tại nước ta miễn phí cước gọi và quy hoạch các đầu số giải đáp riêng cho từng dịch vụ, là một bước đi mới của Viettel nhằm đưa công việc chăm chút khách hàng của Viettel ngày một chuyên sâu hơn, xóa bỏ mọi rào cản để ghi nhận, lắng tai các bạn nhiều hơn, từ đó nâng cao chất lượng phục vụ. Từ nay khi áp dụng dịch vụ của Viettel, bạn có thể được trả lời tất cả các thắc mắc mà không lo ngại vấn đề về cước chi phí gọi tổng đài nữa nhé !!!
 
Top