Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những chiếc túi xách nữ đẹp đang được sao yêu thích

fseoplus166

Senior Member
cùng sự xuất hiện của những ngôi sao trên đường xã có loại túi xách balo yêu thích của họ, bạn có thể đoán được túi xách nữ đẹp nào đang được bán chạy nhất.


một. Túi xách nữ đẹp với tên Diorama của Christian Dior


những fashionista ko còn lạ có các mẫu túi xách nữ đẹp lừng danh của nhà Christian Dior như Lady Dior, Be Dior… Trong BST Xuân Hè 2015, nhà thiết kế thời trang Raf Simon – Giám đốc sáng tạo của Dior đã cho ra mắt kiểu túi hoàn toàn mới và đặt tên là Diorama. cái túi mang phom dáng vuông, dây kéo dạng xích và chi tiết trang trí chủ đạo là họa tiết cannage nổi tiếng của Dior. Diorama tức thời được đưa vào danh sách những loại túi “it bag” của năm 2015 và liên tục xuất hiện trên tay của những ngôi sao bậc nhất sở hữu các kích cỡ và màu sắc khác nhau.






tui-xach-nu-dep-daisy-lowe-diorama-490x642.jpg

Người mẫu Daisy Lowe sở hữu dòng túi xách giá rẻ Diorama cỡ to


tui-xach-nu-dep-dakota-fanning-diorama-3-490x703.jpg

Dakota Fanning chọn Diorama cỡ medium sở hữu màu hồng da nữ tính


tui-xach-nu-dep-marion-cottilard-diorama-490x742.jpg

Marion Cottilard và loại túi Diorama màu xám


Rihanna chính là bộ mặt đại diện cho chiến dịch truyền bá mới nhất của loại túi xách Diorama. thành ra chẳng lạ gì lúc cô liên tiếp xuất hiện trong những bức ảnh của paparazzi cộng với chiếc túi Diorama. ngoài ra cô còn tạo dấu ấn riêng của mình bằng cách thức phối Diorama mang phổ quát kiểu y phục khác nhau với đậm tính hip-hop “đường phố”.






tui-xach-nu-dep-rihanna-diorama-490x734.jpg

Rihanna và loại túi Diorama


tui-xach-nu-dep-rihanna-diorama-2-490x734.jpg

Rihanna và chiếc shop bán túi xách chuyên bán Diorama phiên bản nhỏ


tui-xach-nu-dep-rihanna-diorama-3-490x737.jpg

Rihanna và chiếc túi Diorama


hai. Túi xách nữ đẹp của Louis Vuitton: The Twist Bag


The Twist Bag cũng là một ngoài mặt túi xách hoàn toàn mới của NTK Nicolas Ghesquière cho BST Xuân Hè 2015 của Louis Vuitton. cái túi đã tạo nên một cơn sốt ngay khi được giới thiệu trên sàn diễn khi song song xuất hiện trên tay của những ngôi sao như Miranda Kerr, Michelle Williams… Cũng mang dây đeo dạng xích, điểm nổi bật của cái túi trên nền da epi chính là nút khóa xoay có hai chữ mẫu LV đặc trưng của Louis Vuttion.


tui-xach-nu-dep-Sofie-Valkiers-twist-bag-louis-vuitton-490x326.jpg

Sofie Valker
 
Top