Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp điện nhập khẩu Đức có tốt?

cuongk49cntt3

Junior Member
Được đánh giá cao về hiệu quả sử dụng và độ an toàn, bếp điện là một trong những dòng bếp nhận được sự yêu mến của khách hàng. Đặc biệt, bếp điện nhập khẩu Đức luôn đảm bảo độ bền và chất lượng tốt.


So với các dòng bếp điện được sản xuất trong nước hay nhập khẩu từ Trung Quốc thì bếp điện nhập khẩu Đức vượt trội hơn cả. Hiện dòng sản phẩm này được bán tại các đại lý, showroom chính hãng, có chế độ bảo hành, chính sách hậu mãi chu đáo. Bếp điện cao cấp sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng về chất lượng, kiểu dáng, thiết kế, tính năng và phù hợp nhu cầu nấu nướng của mọi gia đinh.


Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, bạn nên mua bếp điện của các thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Với dòng bếp điện nhập khẩu Đức bạn có thể tìm mua của các thương hiệu như: Bosch, AEG, Siemens.


Dưới đây là một số ưu điểm của bếp điện Đức mà bạn nên sở hữu dòng sản phẩm này trong gia đình.


- Khác với bếp gas, bếp than, bếp điện nấu ăn an toàn, khi đun nấu không sản sinh ra khói khí độc hại nào ảnh hưởng tới sức khỏe.



Bếp điện nấu ăn an toàn




- Bếp điện không kén nồi thích hợp với các loại xoong nồi được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: thủy tinh, nồi đất, nồi sành sứ...


- Bếp điện đa năng khi tích hợp nhiều chức năng ưu việt như: hẹn giờ nấu, khóa an toàn, hiển thị và cảnh báo nhiệt dư...


- Không chỉ thích hợp để nấu ăn bình thường, bếp điện còn có thể nướng trực tiếp đồ ăn trên bếp. Đây là ưu điểm mà không phải dòng bếp nào cũng làm được.


- Dễ dàng vệ sinh, vận chuyển, lắp đặt được nhiều vị trí trong phòng bếp.


- Thiết kế hiện đại, bếp điện sẽ khiến phòng bếp trở nên hiện đại và tiện nghi.


- Hiệu suất nấu cao cho nên thời gian vào bếp nấu ăn cho cả nhà sẽ tiết kiệm hơn và tốn ít điện năng hơn.


Xem thêm :
Két sắt Việt Tiệp chính hãng
Két sắt Hòa Phát giá rẻ


Bếp điện nhập khẩu Đức thiết sự lựa chọn hoàn hảo




Bếp điện cao cấp nhập khẩu Đức đảm bảo an toàn, tính năng hiện đại, mẫu mã đa dạng theo phong cách Châu Âu sẽ góp phần tô điểm thêm không gian tính tế của nhà bếp. Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu chuyển sang sử dụng bếp điện Đức, nhưng chưa có nhiều thông tin về sản phẩm hãy liên hệ ngay tới Siêu thị bếp Vũ Sơn theo số043 876 8888 – 043 876 9999 để được nhân viên tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc hoặc đến tham quan và mua sắm trực tiếp tại showroom 217 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.
 
Top