Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách sử dụng tính năng trên bảng điều khiển bếp từ

tienlich

Junior Member
Cách sử dụng tính năng trên bảng điều khiển bếp từ
Nhiều dòng bếp từ, bếp điện cao cấp có giới thiệu là bảng điều khiển độc lập nhưng thực tế đôi khi chỉ độc lập về nút hay dải điều chỉnh công suất. Nút nguồn và các chức năng khác vẫn dùng chung. Nhưng với một số dòng sản phẩm bếp Fagor đã được tích hợp bảng điều khiển độc lập.
Dưới đây là một vài gợi ý cách sử dụng bảng điều khiển bếp từ Fagor nói chung.
Cách khởi động bếp từ Fagor
Sau khi kiểm tra kết nối của bếp với nguồn điện, bạn khởi động bếp bằng cách chạm vào nút nguồn có biểu tượng . Tùy vào loại bảng điều khiển độc lập hay không độc lập mà nút nguồn này sẽ sử dụng được cho cả bếp hay riêng từng vùng nấu.
Cách chọn công suất nấu trên bếp từ cao cấp Fagor
Tất cả bếp từ của Fagor đều ứng dụng công nghệ cảm ứng vào thiết kế bảng điều khiển. Với bảng điều khiển cảm ứng, mọi kiểm soát hoạt động của bếp trở nên đơn giản và hiện đại hơn. Hầu hết dải công suất trên bếp từ Fagor đều được thiết kế tăng giảm bằng nút “+” và “-” trên biểu tượng chữ “P” (Power = Công suất).
Cách sử dụng tính năng nấu siêu tốc Booster
Trên bếp từ Fagor, tích hợp chức năng Booster(Chức năng này ở một số dòng bếp từ Cata hay bếp từ Dmestik đã được tích hợp) với phím tắt trên bảng điều khiển. Hiển thị bằng biểu tượng . Chỉ cần chạm vào nút chức năng trên khu vực bảng điều khiển của khu vực nấu bạn chọn, công suất vùng nấu đó ngay lập tức sẽ tăng lên mức tối đa cho phép. Booster hữu dụng và phù hợp với phong cách nấu của người Việt. Booster có thể khắc phục nhược điểm của bếp từ là chế biến các món chiên, xào kém ngon. Công suất cao không những khiến các món chiên trở nên vàng giòn đẹp mắt, món xào tươi ngon, bổ dưỡng mà còn hỗ trợ bạn nấu nhanh trong trường hợp gấp gáp.
bang-dieu-khien-bep-tu-fagor.jpg

Bảng điều khiển bếp từ Fagor
Hướng dẫn cách cài đặt hẹn giờ trên bếp từ Fagor
Vẫn bằng hai nút “+” và “-”, trên biểu tượng chiếc đồng hồ của bảng điểu khiển. Nhìn vào là bạn nhận ra ngay thôi. Sử dụng hai nút này để lựa chọn thời gian nấu bạn muốn cài đặt.
Cách khóa bàn phím bếp
Thực hiện đơn giản chỉ bằng việc chạm vào biểu tượng khóa trên bảng điều khiển . Biểu tượng này thường đứng độc lập và dùng chung cho tất cả vùng nấu.

Nguồn: Bepthaison.vn
 
Top