Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giải pháp tiết kiệm chi phí quảng cáo

phamquangvinh

Junior Member
Dùng ô che mưa cầm tay làm quà tặng cho khách hàng là một trong những bí quyết PR hiệu quả và tiết kiệm chi phí đối với doanh nghiệp. thế nhưng để rất có thể tìm được một xưởng cung cấp dù che mưa cầm tay giá thành hợp lý và uy tín chẳng phải là điều dễ dàng. tới với EPVINA, bạn sẽ không còn phải lo lắng nữa.
O_quang_cao_6-350x280.png
Là một doanh nghiệp lâu năm trên thị trường, EPVINA luôn có nhiều ngoại hình và kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Hiện EPVINA đang phân phối các loại ô che mưa cầm tay gấp 3, dù cầm tay gấp 2, dù sắt, dù gỗ, dù nhôm, dù poly. tùy theo nhu cầu và tiền của khách hàng mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn loại sản phẩm thích hợp với doanh nghiệp của mình.

Dùng những chiếc ô che mưa cầm tay nhỏ nhắn làm qua tang doanh nghiep cho khách hàng là một ý tưởng rất thiết thực và độc đáo. Với tính năng hữu ích che nắng che mưa của mình, dù che mưa cầm tay đã phát triển thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của mỗi người. Doanh nghiệp đã phối lên đó những hình ảnh, logo, slogan của doanh nghiệp mình và sử dụng nó làm quà tặng cho khách hàng.

>>>Xem thêm: Vòng tay cao su cá tính cho tuổi teen

Mỗi lúc khách hàng dùng những chiếc dù che mưa cầm tay là hình ảnh của bạn được xuất hiện trên khắp các nẻo đường, lôi cuốn ánh nhìn của mọi người, tạo ấn tượng và dễ ghi nhớ. Việc hình ảnh của doanh nghiệp xuất hiện ở khắp nhiều nơi đã đưa hình ảnh của nhãn hàng đi đến khắp mọi nơi, hỗ trợ cho việc nhận diện và tìm kiếm khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn.

Cong ty qua tang EPVINA với bề dày kinh nghiệm trên thị trường và đội ngũ nhân viên đầy sự hết lòng và luôn chăm chút tới khách hàng, cam đoan sẽ đem tới cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả cạnh tranh nhất. Hân hạnh được hợp tác
 
Top